“เต้ย จรินทร์พร” ชื่นชม เมืองเซนได ไม่ยอมแพ้โชคชะตา แม้เคยโดนภัยพิบัติ แ

“เต้ย จรินทร์พร” ชื่นชม เมืองเซนได ไม่ยอมแพ้โชคชะตา แม้เคยโดนภัยพิบัติ แ

“เต้ย จรินทร์พร” ชื่นชม เมืองเซนได ไม่ยอมแพ้โชคชะตา แม้เคยโดนภัยพิบัติ แต่กลับสวยงามติดอันดับ และน่าประทับใจ  ในหนัง “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด”


 

 “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกมากความสามารถ ยอมรับถึงกับชื่นชม เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น ที่มีความสวยงามติดอันดับเมืองท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ทั้งที่ก่อนหน้านั้นไม่นานเมืองเซนไดเคยถูกภัยพิบัติจากสึนามิสร้างความเสียหายอย่างมาก หลังจากที่ตัวเองได้มีโอกาสไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “กราวิตี้ ออฟ เลิฟ Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด” หนังรัก เรียลๆ รั่ว ๆ ร่วมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอีก 2 คนอย่าง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และหลุยส์ สก๊อต ภายใต้สังกัดค่ายณวลาร์ท นิมิต โดย เป๊ป - ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม พร้อมเผยเหตุผลที่มาของการถูกเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากเป็นเมืองที่เป็นตัวอย่างแนวคิดของการไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา หรือพรหมลิขิตเช่นเดียวกับความคิดของตัวละครในเรื่องที่แอนตี้พรหมลิขิต และเลือกดำเนินชีวิตด้วยความพยายามของตัวเอง  

 

 

“เมืองเซนไดเป็นเมืองที่สวยมากค่ะ คือยังสวยมากเหมือนเดิมทุกประการเลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เซนไดโดนสึนามิถล่มไปทั้งเมือง แต่ยังกลับมาสวยงามได้อย่างรวดเร็วมาก จริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้เต้ยมีโอกาสไปเซนได ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว 3 ครั้ง ก็สวยเหมือนตอนที่เคยไปทั้ง 3 ครั้งนั้นเลยค่ะ แถมยังมีความเจริญในเรื่องเทคโนโลยีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทึ่งและชื่นชมในความพยายามของเขามากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบต่าง ๆ ตลอดจนประชาชนชาวญี่ปุ่นที่มีจิตสำนึกในเรื่องรักชาติอย่างเต็มเปี่ยม และไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาด้วยค่ะ ถึงทำให้เซนได้กลับมาเป็นดังเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อนได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ และนี่ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่หนังเรื่องนี้เลือกเมืองเซนไดในการถ่ายทอดความสวยงาม ที่เกิดจากความพยายามเอาชนะโชคชะตา เป็นตัวอย่างข้อคิดดี ๆ ที่จะได้จากหนังเรื่องกราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด) เรื่องนี้ด้วยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องได้ตั้งคำถามว่า ถ้าจะมีรักแท้ เราต้องยอมแพ้ หรือเอาชนะโชคชะตา 

 

และในชีวิตจริงคนเราสามารถเอาชนะพรหมลิขิตได้หรือไม่ ผลของการฝืนโชคชะตาจะเป็นยังไงต้องไปติดตามดูกันโรงนะคะ สำหรับเรื่องนี้เต้ยรับบทเป็นฟ้าพนักงานร้านปลอดภาษีในสนามบินค่ะ เป็นสาวซ่าเซอร์ที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่ไม่เชื่อในโชคชะตา หรือพรหมลิขิต ด้วยเพราะเคยเจ็บช้ำเพราะความรัก และการบอกเลิกของแฟนด้วยเหตุผลที่แสนจะรับไม่ได้ จึงทำให้กลายเป็นคนที่แอนตี้เรื่องโชคชะตาฟ้าลิขิตไปเลย จนทำให้เกิดระแวงที่จะมีความรักครั้งใหม่ค่ะ พอได้มาพบเจอกับผู้ชาย 2 คน ที่คนนึงเป็นตัวแทนของความพยายาม อีกคนเป็นตัวแทนของโชคชะตา ทั้ง 2 ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของฟ้า สุดท้ายผลลัพธ์จะเป็นยังไง ฟ้าจะเลือกใคร อยากให้ไปติดตามดูกันในโรงภาพยนตร์ เริ่มฉายวันแรก 29 พฤศจิกายนนี้ อย่าลืมกันนะคะ กราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด) เริ่มฉายวันแรก ฝากบอกต่อเพื่อน ๆ ที่คิดว่าจะตรงกับชีวิตจริงกันด้วยนะคะ”  

 

 

 

ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ได้ ที่ Official Fanpage :www.facebook.com/GravityOfLoveTheMovie

FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie // www.GravityOfLoveTheMovie.com 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line