ได้ฤกษ์ปัง!!! วันลอยกระทงฮอน-ฐากร จับ “เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น” ลงจอ 22 พฤศจิกาฯ

ได้ฤกษ์ปัง!!! วันลอยกระทงฮอน-ฐากร จับ “เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น” ลงจอ 22 พฤศจิกาฯ

 


บ่มเพาะได้ที่ และพร้อมสุดๆ สำหรับละครส่งเสริมหัตศิลป์ไทยอย่างละครเรื่อง “เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น” ของผู้จัดฯ ไฟแรง ฮอน-ฐากร เจี่ยเพิ่มพูลแห่งค่ายไอพีเอ็ม ที่ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปังวันลอยกระทง พฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศเป็นตอนแรกในช่วงเวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง BeautyClub HD สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM HD 47 งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่งเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“ละครของเราพร้อมมากครับ ตัดต่อเสร็จมาได้สักพัก แต่รอฤกษ์ที่ดีที่จะนำออกอากาศ ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบพระคุณคุณมานพ โตการค้า ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณ ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข ที่ช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน รวมทั้งทีมงานและน้องๆ นักแสดงที่ร่วมแรงร่วมใจทำละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด ละคร เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น เป็นเรื่องราวของแวดวงผ้าไทย โดยเฉพาะผ้าขาวม้า ที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่โบราณ ส่วนตัวผมชอบของพื้นบ้านและของไทยๆ อยู่แล้วครับ แล้วก็มีเรื่องราวของความรัก การชิงดีชิงเด่นกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร ก็อยากให้ติดตามกันครับ ละครเรื่องนี้แฝงข้อคิดไว้มากมาย และยังเป็นละครที่ส่งเสริมหัตศิลป์ไทยที่ผมอยากจะฝากคนไทยทุกๆ ท่าน ช่วยดู ช่วยติชมหรือแนะนำมาทางผมได้เลยนะครับ และหวังว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในฐานะ ผู้จัดละครหน้าใหม่ ในวงการบันเทิง จากคนไทยทุกๆ คนครับ”

อย่าลืมติดตามชมละครส่งเสริมหัตศิลป์ไทยอย่างละครเรื่อง “เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา13.00-14.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. RERUN จันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เสาร์อาทิตย์ เลา 07.00-08.00 น. ทางช่อง BeautyClub HD สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM HD 47 ด้วยนะครับ!!!

 

Comments

Share Tweet Line