มันส์สุด !!!  30 ศิลปิน ยุค90's ขนทัพเทศกาลดนตรี  อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น

มันส์สุด !!!  30 ศิลปิน ยุค90's ขนทัพเทศกาลดนตรี  อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น

เพลย์ดรีม....ย้ำความมันส์ !!! ที่ใครพลาดแล้วจะเสียใจ กับเทศกาลดนตรี ยุค90's  อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น ที่จัดขึ้น วันที่ 10-11 พฤศจิกายน 61 ณ แดนเนรมิต งานนี้ขอเอาใจคอเพลงยุค 90's ย้อนวัยไปฟังเพลงของศิลปินรุ่นเก่า แต่เจ๋ง ที่ขนทับมามากกว่า 100 ชีวิต กับการรวมตัวที่ทุกคนรอคอย ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ครบทุกวงกว่าที่ผ่านมา ย้อนคิดถึงวันวานศิลปินที่หายไปนาน มาครบที่เวทีนี้เวทีเดียวพร้อมสลับสับเปลี่ยนมอบความสุข ในอดีตกันถึง 2 วันเต็ม   


บรรยากาศภายในงาน ยังมีโซนต่างๆให้ได้เพลินตา เพลินใจ แถมยังช๊อป แบบเพลิน ๆ กับสินค้าหายาก  แถมยังได้ย้อนวันวานไปกับกิจกรรม แบ่งโซน ให้สบายตา เดินกันแบบสบายใจ  ไม่เก๋าไม่มาขายแน่นอนงานนี้  งานเลี้ยงรุ่นทั้งที มีโซนมากมาย อาทิ  โซนมันส์ มันส์หน้าเวที โซนช้อป ชิล ๆ ของวินเทจ ของหายาก ของสะสม เทปคลาสเซท ของศิลปินหายาก ตลอดจน แผ่นเสียงพร้อมรุ่นคุณปู่ก็มีมาให้ฟังอีกด้วย  ของสะสมที่หาได้ชมอยากขนมาให้ดูในโซนนี้  โซนอาหาร จัดเป็นฟู้ด ทรัค อาหารติดล้อกว่า 50 ร้านชั้นนำแบบอิ่มชัวร์  สำหรับสายนั่งชิลล์ ก็มีชิงช้าสวรรค์ให้นั่งรำลึกถึงกลิ่นไอ บรรยากาศเก่า ๆ พร้อมฟังเสียงบทเพลงขับกล่อม และรับลมเย็นๆ ไปกับบทเพลงแห่งยุค90'sที่คุ้นเคยที่หายาก

2 วันจัดหนัก จัดเต็มเอาใจรุ่นเก๋าขนาดนี้ ให้ทุกคนได้มาย้อนวัยกับเพื่อนเหมือนการเลี้ยงรุ่นแบบจัดเต็ม กับกลิ่นไอศิลปินที่ทุกคนห่างหายไปนาน  งานนี้รวม30 ศิลปิน อาทิ TheDuck / Road Runner/กล้า โชคดี/ Hang Over/ Used/ No Refund/ Motif /น้า น้า/ Hyper / Tone/พยัต/ Street Funk Rollers/ Smile Buffalo/  Modern Dog Slum / Stone Soul / Cherry Duck / Rosemarie / Imp / พอง พอง /มอร์กะจาย / Nursery Sound / A-Mob / อะลาดิน / The Back Up / สุกัญญา มิเกล / Sick Child/ Student Ugly / แมว จิรศักดิ์, พราว ฟังเพลงอัลเตอร์  ย้อนวัยไปกับเทศกาลดนตรียุค 90's https://www.facebook.com/playdreamchannel/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line