โอบ แทคทีม เฟย ร่วมถ่ายทอดประเด็นสังคมทางโลกออนไลน์ ตอน GO HOAX!

 โอบ แทคทีม เฟย ร่วมถ่ายทอดประเด็นสังคมทางโลกออนไลน์ ตอน GO HOAX!

 โอบ แทคทีม เฟย ร่วมถ่ายทอดประเด็นสังคมทางโลกออนไลน์ ตอน GO HOAX! กับ ซีรีส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome  (รับชมได้ในวันอังคารที่ 20  พฤศจิกายนเวลา 20.00 น.  ดูได้บน LINE TV เท่านั้น)
 


เมื่อสังคมออนไลน์มี “ข่าวปลอม” มากมายที่แฝงอันตรายโดยที่เราอาจจะไม่รู้ตัว ล่าสุด ผู้กำกับ เยเมนส์ - ศิววุฒิ เสวตานนท์ ตีความภัยร้ายจากโลกโซเชี่ยลมานำเสนอประเด็น เรื่องราวได้น่าสนใจ โดยดึง สองนักแสดง โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ เฟย  - ภัทร เอกแสงกุล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมนี้ สำหรับ LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ใน    EP.5 GO HOAX! ให้ติดตามชมไปพร้อม ๆกัน กับ ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. สามารถดูได้บน LINE TV เท่านั้น

  โดยเป็นเรื่องราว ของ สองหนุ่ม ปอนด์ (โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) และ ทู (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) นักเขียนข่าวประจำเว็บไซต์ 88inwnewz.com เว็บข่าวไร้คุณภาพที่เขียนแต่ “ข่าวโกหก” เพื่อหาเงินโดยการปั่นกระแสเรียกยอดวิวจากผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ต จนเช้าวันหนึ่ง “ข่าวโกหก” ที่พวกเขาเพิ่งเขียนขึ้นมา กลับกลายเป็น “ข่าวจริง” ขึ้นมาซะอย่างงั้น

 

 เรื่องราวโกหกที่ว่า “น้องละมุน นักร้องไอดอลสาวฆ่าตัวตาย” ที่กลายเป็นจริงขึ้นมา ไม่ใช่แค่การตาย แต่เป็นจริงทุกรายละเอียด จะเป็นเพราะการล่วงรู้อนาคตของพวกเขา พลังจากคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ หรือว่าใครกันแน่ที่โกหก ปอนด์และทู จะต้องหาทางเอาตัวรอดจากคดีสุดฉงนครั้งนี้ ก่อนที่พวกเขาจะต้องถูกดำเนินคดี ติดคุกฟรี ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร เอ๊ะ หรือทำ? เอ๊ะ หรือใครทำ!!!

 

 

เรื่องราว ของพวกเขาทั้ง สองคน จะเป็นอย่างไร ติดตาม LINE TV Originals  โลกโซเชี่ย Social Syndrome  ซีรีส์สุดปัง ตอน GO HOAX!  ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.    ดูได้บน  LINE TV เท่านั้น  #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว 

Comments

Share Tweet Line