ดร.ทวีศักดิ์ รุกฆาต!!! นั่งแท่นผู้จัดฯหยิบหนังรักชื่อก้อง “รักไม่จำกัดนิยาม” มารีเมค

ดร.ทวีศักดิ์ รุกฆาต!!! นั่งแท่นผู้จัดฯหยิบหนังรักชื่อก้อง “รักไม่จำกัดนิยาม” มารีเมค

  จดๆ จ้องๆ อยู่นานสองนาน คราวนี้ได้ฤกษ์เอาจริง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการ ป่าสักวิลเลจ จำกัด ขอตบเท้าเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว ด้วยการนั่งเก้าอี้ “ผู้จัดละคร” ครั้งแรกในชีวิต ประเดิมด้วยการหยิบหนังรักโรแมนติกชื่อดังในอดีตอย่าง “รักไม่จำกัดนิยาม” เมื่อครั้ง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข นั่งเก้าอี้ผู้กำกับฯ ผลิตในนามของบ็อกซ์ ออฟฟิศฯ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2550 นำมารีเมคใหม่ในแบบฉบับซีรี่ย์ลงจอไอพีเอ็ม โดยได้ฤกษ์ฟิตติ้งนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมเปิดตัว “คู่จิ้น” คู่ใหม่สะเทือนวงการบันเทิงไปเลยทีเดียว


              

  งานนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ ในฐานะผู้บริหารบริษัท ไอพีเอ็มโปรดักชั่น จำกัด จัดหนัก จัดเต็ม ขอรั้งตำแหน่ง “นักแสดงนำ” ของเรื่อง ในบทบาทของ “เมฆา” บทเดียวกับที่ จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม เคยเล่นไว้เมื่อครั้งเป็นฉบับภาพยนตร์

              

  ความแรงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ดร.ทวีศักดิ์ ยังจับนักบินรูปงามนามเพราะ เวียร์-เทพสถิตย์ กุดโคกกรวด มารับบท “ตะวัน” พระเอกของเรื่อง บทนี้ ลอยด์ อัษฎางค์ เคยเล่นไว้เมื่อครั้งเป็นฉบับภาพยนตร์เช่นเดียวกัน

             

   แน่นอนว่า ทั้ง เมฆา และ ตะวัน จะกลายเป็น “คู่จิ้น” ในแบบฉบับ “รักไม่จำกัดนิยาม” เวอร์ชั่นซีรี่ย์ที่ช่องไอพีเอ็ม ที่ ดร.ทวีศักดิ์ หมายมั่นปั้นมือว่า ทั้ง ชายแฮ็คส์ และ เวียร์ จะกลายเป็น “คู่จิ้น” ที่น่าจับตามองในปีพ.ศ. 2562 เลยทีเดียว

               

และที่ขาดไม่ได้คือบท “นางเอก” ที่เมื่อครั้งเป็นภาพยนตร์ก็สามารถแจ้งเกิด จิ๊บ-ปกฉัตร หลังจากคว้าตำแหน่ง สาวแฮ็คส์ ก็โดดรับบทนางเอกครั้งแรกในชีวิต ทำให้ จิ๊บ กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงในทันที!! บทนี้ ดร.ทวีศักดิ์ มอบหมายให้ ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ เป็นผู้รับบท “ดาว” นักแสดงมากฝีมือที่คาดว่าจะทำให้คนดูสงสารตัวละครตัวนี้ได้ไม่ยาก!!!

                

 “รักไม่จำกัดนิยาม” ในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ความยาว 2 ตอนจบ เริ่มฟิตติ้งกันไปแล้ว และจะเดินกล้องถ่ายทำคิวแรกในเดือนธันวาคม โดยใช้โลเกชั่นที่ ทุ่งทานตะวัน จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของเรื่อง โดยผู้กำกับฯ อย่าง น้าหมู-อลงกรณ์ จับใจ คาดว่าจะได้ภาพดอกทานตะวันสวยๆ ที่กำลังเบ่งบานในช่วงฤดูนี้พอดี และมีคิวลงจอไอพีเอ็มในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 วันแห่งความรักพอดีเป๊ะ!!!

               

ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ตั้งความหวังไว้ว่านอกจากจะสร้าง “คู่จิ้น” คู่ใหม่ของวงการบันเทิงที่เป็นเวอร์ชั่นของผู้ใหญ่ วัยทำงาน ในแบบที่โตขึ้นกว่าของเดิม และไม่เคยมีค่ายละครค่ายไหนเคยทำมาก่อน เพราะส่วนใหญ่จะเห็นแต่คู่รักรุ่นใหม่หรือคู่หนุ่มสาวเท่านั้น!!!  

               

นอกจากนี้ยังมีพระนางรุ่นเล็ก เอ็มโบ-พันธกานต์ และ กาน-สิริกานต์ มาช่วยสร้างสีสันของเรื่อง พร้อมด้วยพระเอกลิเกเงินล้าน ต้อม นิรันดร์ ที่ขอพลิกบทแบบสุดขั้ว และนักแสดงสมทบพ่ะยี่ห้อไอพีเอ็ม มาอีกเพียบ!!!  เพราะ “รัก” ไม่ได้จำกัดแค่หญิงชาย ขอแค่มีความรักที่จริงใจให้ต่อกัน มีความปรารถนาดีต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน? ความรักก็มักจะสวยงามเสมอ!!! และหวังว่าคนดูจะอิ่มเอิมไปกับซีรี่ย์เรื่องนี้ “รักไม่จำกัดนิยาม”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line