เคลลี่-แจมมี่ ควงคู่หวานใสสไตล์โอปป้า ใน “เล่ห์รักบุษบา”

เคลลี่-แจมมี่ ควงคู่หวานใสสไตล์โอปป้า ใน “เล่ห์รักบุษบา”

 


อีกหนึ่งคู่หวานใสสไตล์โอปป้า ที่ดูแล้วก็ชื่นตาชื่นใจ แถมชวนให้ลุ้นไม่แพ้คู่ของ ดินแดน และ บุษบาบรรณ ในละคร “เล่ห์รักบุษบา”  ต้องยกให้คู่ของภูวดล (เคลลี่-ธนะพัฒน์) กับบทหนุ่มมาดสุขุม จิตใจดี มีความอ่อนโยน และ สริยา (แจมมี่-ปาณิชดา) กุลสตรีผู้เพียบพร้อม มองโลกในแง่ดี  ที่พอได้เข้าคู่กันทีไร ก็มีฉากหวานให้ได้ชม ชวนอมยิ้มตามกันไปได้ทุกที แถมยังมีฉากดราม่าเป็นส่วนผสม ให้ได้ชมกันแบบครบรสอีกด้วย ทั้งคู่จะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ และได้ลงเอยด้วยกันหรือไม่ ฝากแฟนๆ เอาใจช่วยกันต่อด้วยนะจ๊ะ

เคลลี่ เผยว่า “ผมรับบทเป็น ภูวดล เป็นพี่ชายของดินแดนครับ บอกเลยว่าเล่นเข้ากับไมค์ได้ดีมาก เหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ เลย คาแรกเตอร์ผมจะเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน เสียสละ ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับไร่องุ่นจะต้องใส่ยีนส์ ใส่บูท ใส่เสื้อลายสก็อตไปลุยในไร่ กลายเป็นว่า ใส่สูทเนี้ยบ เกาหลีทั้งเรื่อง เนื่องจากว่าภูวดล จะเป็นคนดูแลกิจการแทนคุณพ่อ และก็จะเป็นนักธุรกิจ ต่างกับดินแดน ที่เราจะต้องทำให้ธุรกิจเจริญเติบโต สำหรับเรื่องราวของ ภูวดล กับ สริยา จะมีความดราม่าเยอะมาก ภูวดลจะมีปมด้อยเยอะมาก แล้วก็มาแอบรักผู้หญิงคนนี้ ซึ่งไม่เคยเห็นค่าเราเลย ฉากหวานก็มีโดยเฉพาะฉากจูบจะเป็นฉากที่น่ารัก และโรแมนติกมาก เพราะภูดลเค้าจะเป็นคนสุภาพและขี้เกรงใจอยู่แล้ว ฝากเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ว่าผมจะได้สมหวังในความรักครั้งนี้หรือเปล่า เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นเลยครับ”

 

แจมมี่ เผยว่า “สริยา จะเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ โตมาพร้อมพี่ภู กับดินแดน แล้วเราก็แอบชอบดินแดนมาตั้งนานแล้ว แต่ดินแดนไม่สนใจเราเลย ในความน่าสงสารนั้น ก็จะมีพี่ภูที่คอยช่วยเรา เหมือนเป็นกำลังใจให้เรา เพราะพี่ภูแอบรักเราอยู่ ในเรื่องจะมีซีนที่ชอบเยอะมาก อย่างซีนที่พี่ภูนอนอยู่ที่โรงพยาบาล แล้วเราก็วิ่งไปหา ได้บอกความในใจ ซีนนั้นประทับใจมากค่ะ พี่ๆ ในกองทุกคนน่ารักมาก โลเกชั่นในการถ่ายทำก็สวยมากทั้งที่เขาใหญ่และที่เชียงใหม่เลยค่ะ รับรองเรื่องนี้ครบรสแน่นอนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้กับคู่ของเราด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “เล่ห์รักบุษบา” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line