“นกสกู๊ต” เอาใจผู้โดยสารประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงสู่โอซาก้า

“นกสกู๊ต” เอาใจผู้โดยสารประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงสู่โอซาก้า

สายการบินนกสกู๊ต ประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โอซาก้า เป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้


“นกสกู๊ตเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่โอซาก้าอีก 2 เที่ยวบิน รวมเป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือก ความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นได้จากความถี่ในการเปิดเส้นทางบินไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น” คุณยอดชาติ สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต

นกสกู๊ต สายการบินที่ให้บริการบนเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกล เริ่มให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561 หลังจากที่ได้เปิดเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561

นกสกู๊ตเพิ่มเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ – โอซาก้าขึ้นมาใหม่อีก 2 เที่ยวบินคือ วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ และให้บริการโดยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง415 ที่นั่ง คุณยอดชายยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นกสกู๊ตตั้งใจว่าในปีหน้าจะทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินตรงสู่โอซาก้า เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ภายหลังจากที่ได้รับการอนุญาตด้านระเบียบการบินจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนซึ่งก่อตั้งโดย นกแอร์ สายการบินของคนไทย และ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดจากประเทศสิงคโปร์ จะเดินหน้าขยายเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ ประเทศเกาหลีใต้ อินเดีย รวมถึงเส้นทางบินตรงไปสู่ประเทศจีนที่นกสกู๊ตมีเครือข่ายการบินอยู่ที่อย่างมากมาย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line