รัสเซียน เฮลิคอปเตอร์ส ส่งฮ.รุ่น Mi-171A2 และ Ansat โชว์บินสาธิตในไทย

รัสเซียน เฮลิคอปเตอร์ส ส่งฮ.รุ่น Mi-171A2 และ Ansat โชว์บินสาธิตในไทย

รัสเซีย เฮลิคอปเตอร์ส (Russian Helicopters) บริษัทในเครือของ รอสเทค (Rostec State Corporation) รัฐวิสาหกิจด้านกลาโหมของรัสเซีย ได้นำเฮลิคอปเตอร์พลเรือนรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท ได้แก่ Mi-171A2 และ Ansat มาทำการบินสาธิตให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในไทยได้ชมที่สนามบินอู่ตะเภา โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำอากาศยานรุ่น Mi-171A2 และAnsat เดินทางมาสาธิตการบินทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในระหว่างการนำเสนอ คณะผู้เชี่ยวชาญของบริษัทได้แจ้งให้ผู้ประกอบการของไทยทราบถึงข้อได้เปรียบที่สำคัญของเฮลิคอปเตอร์รุ่น Mi-171A2 และ Ansat รวมทั้งระบบบริการหลังการขาย


"บริษัทกำลังรุกกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับลูกค้าภาคการพาณิชย์และภาครัฐจากประเทศไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยภายในสิ้นปีนี้ เราจะส่งมอบเฮลิคอปเตอร์รุ่น Ka-32?11VC ล็อตแรกมายังประเทศไทย นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่เป็นกลุ่มเป้าหมายยังได้แสดงความสนใจเฮลิคอปเตอร์รุ่น Ansat และ Mi-8/17 ที่มีการดัดแปลงหลายรูปแบบด้วยเช่นกัน ดังนั้น การนำเฮลิคอปเตอร์ของเรามาบินสาธิต ณ ที่แห่งนี้ จึงมีความหมายมากเป็นพิเศษ" อันเดรย์ โบกินสกี ซีอีโอของบริษัทรัสเซียน เฮลิคอปเตอร์ส กล่าว

เฮลิคอปเตอร์ของรัสเซียได้รับการชื่นชมอย่างมากจากลูกค้าภาครัฐและภาคการพาณิชย์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์ขนาดกลาง รุ่นMi-17V-5 ซึ่งประสบความสำเร็จในการใช้งานในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อจัดตั้งศูนย์ซ่อมบำรุงในไทย โดยในเดือนก.พ.ปีนี้ เราได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงกับ DATAGATE ครอบคลุมความร่วมมือด้านต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง ความช่วยเหลือในการจัดตั้งศูนย์ซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ที่ผลิตโดยรัสเซียในประเทศไทย และคาดว่า ศูนย์แห่งนี้จะให้บริการทุกประเภทที่เกี่ยวกับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมตามปกติ การแก้ไขปัญหา และการเปลี่ยนอะไหล่

 

Comments

Share Tweet Line