HolyFox ปั้นศิลปินสาวคนแรก มารีน่า ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจคนอกหัก “ไม่มีเหตุผล”

HolyFox ปั้นศิลปินสาวคนแรก  มารีน่า  ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจคนอกหัก “ไม่มีเหตุผล”

ตามออกมาติดๆกับศิลปินสาวหน้าใหม่  มารีน่า ( Marina) ในสังกัดค่าย Holy Fox ภายใต้การดูแลของ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  กับซิงเกิ้ลแรก   “ไม่มีเหตุผล”(No Reason)


ด้วยความชื่นชอบแนวเพลง NeoSoul  เพลงนี้จึงมีกลิ่นอาย Pop R&B ผสมเสียงกีต้าร์แบบ Neo Soul  โปรดิวเซอร์ โดย ติณณ์ นภาลัย  และ โอ แว่นใหญ่ ร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนอง  ซึ่งเป็นแนวถนัดของ โอ ในการเขียนเพลงรักอกหัก ไม่สมหวัง ทำให้เพลงนี้น่าฟังและมีความหมายลึกซึ้งที่อาจจะโดนใจหลายๆคนที่กำลังประสบกับเหตุการณ์แบบนี้  

นอกจากนี้ยังได้  นายนะ  เจ้าของเพลง  รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน   แชมป์แร็ปเปอร์จากรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมร้องแร็ป ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ มีสีสันน่าฟังยิ่งขึ้น 

“ไม่มีเหตุผล”(No Reason)  เนื้อหาเพลงที่บอกถึง เหตุผลของคนที่จะเลิกรากัน   บางครั้งสิ่งที่ได้รับรู้ก็ไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง  เพราะคนเราเมื่อหมดรัก หมดใจกันแล้ว  จะหยิบอะไรมาบอกมาอ้าง  สุดท้ายยังไง คนที่จะไปก็ต้องไป แต่คนที่ยังอยู่ต่างหากที่เป็นฝ่ายเจ็บ

“เป็นซิงเกิ้ลแรกของมารีน่า  ที่อยากจะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่กำลังถูกบอกเลิก  จะด้วยเอาเหตุผลอะไรมาก็แล้วแต่  ซึ่งอาจจะไปตรงกับใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์นี้อยู่  อยากเป็นกำลังใจให้นะคะ  ขอให้เพลงนี้เป็นเพื่อนกับทุกๆคนที่เจอเหตุผลโง่ๆที่เอามาอ้างกับเรา สู้ๆนะคะ” มารีน่ากล่าว

สามารถติดตามเพลง “ไม่มีเหตุผล”(No Reason)  พร้อม มิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox  / LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News  /  Youtube/HolyFox

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line