Samsonite Seasonal Sale ส่งมอบความสุขท้ายปีกับของขวัญสุดพิเศษสำหรับเหล่านักเดินทาง

Samsonite Seasonal Sale ส่งมอบความสุขท้ายปีกับของขวัญสุดพิเศษสำหรับเหล่านักเดินทาง

ส่งมอบความสุขถึงคนที่คุณรัก ต้อนรับช่วงเวลาแห่งการให้และเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง แซมโซไนท์ (Samsonite) รวบรวมคอลเลกชั่นยอดฮิตที่สะท้อนทุกเรื่องราวการเดินทาง มาจัดโปรโมชั่นที่ไม่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมสำหรับทริปปลายปีหรือส่งมอบเป็นของขวัญ  กับแคมเปญ “แซมโซไนท์ ซีซั่นแนล เซล” (Samsonite Seasonal Sale) ที่จะมาส่งมอบความสุขท้ายปีกับของขวัญสุดพิเศษ สำหรับเหล่านักเดินทาง เพื่อเป็นไอเดียเลือกความสุขที่จะทำให้เกิดความทรงจำในทุกการเดินทาง

Samsonite รุ่น S'CURE


คอลเลกชั่นยอดฮิตอย่าง S’CURE ตัวกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมทำจากวัสดุ Polypropylene (โพลีโพรพิลีน) ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของแซมโซไนท์ ด้วยนวัตกรรม Flowlite เอกสิทธิ์เฉพาะ โดดเด่นด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บสัมภาระภายในกระเป๋ากว้างขวาง พร้อมระบบล็อค 3 จุด น้ำหนักเบาแต่ทนต่อแรงกดและแรงกระแทก ระบบล้อลาก Double Wheels หมุนได้รอบทิศทาง ก้านคันชักคู่ หูหิ้วด้านข้างง่ายต่อการหยิบจับกระเป๋า สะดวกสบายทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับเลือกซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวสุดซี้ที่รักการเดินทาง

Samsonite รุ่น AERIS comfort

อีกคอลเลกชั่นที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อเป็นของขวัญ กับ AERIS comfort โดดเด่นด้วยตัวกระเป๋ารูปทรงกะทัดรัด ผลิตจากวัสดุ Polypropylene สีสันสดใส มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมความคล่องตัวในทุกการเดินทางด้วยระบบล้อคู่ และคันชักขนาดกะทัดรัดแบบปรับระดับได้

Samsonite Black Label รุ่น Python

ฤดูกาลนี้เรียกได้ว่าไอเท็มลายพริ้นท์มาแรงแบบสุดๆ โดยเฉพาะลายสัตว์ต่างๆ ที่เหล่าบรรดาแบรนด์ดังได้ออกคอลเลกชั่น Animal Print ไม่เว้นแม้แต่กับแฟชั่นกระเป๋าเดินทางลายหนังงู ”Python” บนกระเป๋าแซมโซไนท์ แบล็คเลเบิล ที่มีดีไซน์รูปทรงโค้งมนสวยงาม เหมาะสำหรับเหล่านักเดินทางผู้ต้องการความโดดเด่นมีสไตล์ สะท้อนตัวตนและรสนิยมสง่างาม ผสานเข้ากับนวัตกรรมการผลิตอันประณีตที่มีมายาวนานกว่า 100 ปีของแบรนด์ ทำให้คอลเลกชั่นนี้มีโครงสร้างกระเป๋าที่แข็งแรง น้ำหนักเบา ทำจากวัสดุ 100% Polycarbonate และตกแต่งภายในด้วยวัสดุ “Polyester Jacquard” ให้รายละเอียดที่ประณีต ทรงคุณค่า และมากด้วยเรื่องราวที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตนได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังเลือกซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนสาวคนพิเศษ

Samsonite รุ่น Pixelon

สำหรับสาวคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้ จะให้อะไรแฟนหนุ่มดี กระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่น Pixelon เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยรูปแบบกระเป๋า Hard-Side สามารถนำออกมาใช้ได้ตลอดเวลาที่เขาไปดูงานหรือไปพักผ่อนต่างประเทศ เพราะสามารถตอบโจทย์ทุกการเดินทางด้วยช่องจัดเก็บภายในครบครัน พร้อมแผงกั้นและสายคาดสัมภาระ เพิ่มความคล่องตัวและสะดวกสบายตลอดการเดินทางด้วยระบบล้อคู่ เคลื่อนไหวเงียบ เรียบ ลื่น มีคันชักลากก้านคู่ปรับได้หลายระดับ พร้อมด้ามจับที่โค้งเว้าตามสรีระและง่ายต่อการบังคับเคลื่อนย้าย ดีไซน์ตัวกระเป๋าเรียบเท่ลวดลายจุดพิกเซลสีสันสะดุดตาบนพื้นผิวมันเงา มีแถบยางกันชนที่มีลวดลายแถบ 2 สี น้ำหนักเบาเคลื่อนไปอย่างคล่องตัว

Samsonite รุ่น Locus

กระเป๋าสะพายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับคุณผู้ชาย คอลเลกชั่น Locus กระเป๋าสะพายสำหรับใส่แล็ปท็อป จึงได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน มีช่องใส่แล็ปท็อปที่สามารถปรับขนาดได้ พร้อมแผ่นรองที่ช่วยป้องกันการกระแทกซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับแผ่นหลังตามหลักสรีระศาสตร์ มาพร้อมช่องเก็บแล๊ปท๊อป เอกสาร ปากกา นามบัตร หลากหลายช่องและกว้างขวางสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวให้เป็นระเบียบ ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุ 100% POLYESTER มีน้ำหนักเบา สายสะพายและหูจับนุ่มกระชับมือและไหล่ เหมาะสำหรับเลือกเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ เพื่อพร้อมรับมือกับงานในปีหน้า

พบช่วงเวลาแห่งความสุขในการเลือกของขวัญที่คัดสรรมาเพื่อคนที่คุณรัก พร้อมโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์“Samsonite Seasonal Sale” จากแบรนด์ Samsonite Black Label, Samsonite และ Samsonite RED ด้วยสินค้าราคาพิเศษสุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ส่วนลดสูงสุด 30% ระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2018 ที่จุดขาย Samsonite ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.samsonite.co.th

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line