Coocaa เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทย จัดเต็มโปรโมชั่นสุดฮอตบนลาซาด้าเท่านั้น!

Coocaa เขย่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทย จัดเต็มโปรโมชั่นสุดฮอตบนลาซาด้าเท่านั้น!

Coocaa (คูคา) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกภายใต้บริษัทสกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ “ลาซาด้า กรุ๊ป” ช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ชั้นนำลุยตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มาในราคาที่โดนใจ สร้างการจดจำง่ายด้วยโลโก้สีส้มสดใส
 
Coocaa เปิดตัวในอินโดนีเซียไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 30% ในสินค้าประเภทโทรทัศน์บนลาซาด้าได้ในช่วงเวลาเพียงแค่เดือนเดียว และจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องทั้งในแคมเปญ 9.9 และ 11.11 ครองแชมป์อันดับหนึ่งประเภทสินค้าโทรทัศน์บนลาซาด้า อินโดนีเซีย
 
Coocaa ตอกย้ำความสำเร็จ เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ลาซาด้า ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยประเทศเวียดนามในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และประเทศฟิลิปปินส์ภายในปี 2562
 
“การเปิดตัวในอินโดนีเซียของเราประสบความความสำเร็จอย่างถล่มทลาย เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เราทราบดีว่าคนไทยเป็นผู้ที่ชื่นชอบและมีความรู้ในเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมทั้งพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ Coocaa ให้ความสำคัญกับการออกแบบและนำเสนอสินค้าเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสู่ “Smart Life” เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยโทรทัศน์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด ให้ชาวไทยได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ต่างๆ อย่างจุใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส” มร. ร็อค จาง ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท สกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด กล่าวและเสริมว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างรวดเร็ว และมีปัจจัยเกื้อหนุนที่ครบวงจรทั้งในด้านของสัญญาณอินเทอร์เน็ตยอดเยี่ยมครอบคลุมทั่วประเทศ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ รวมถึงระบบขนส่งที่รวดเร็วและทันสมัย เป็นต้น ทั้งนี้ การร่วมมือกับทางลาซาด้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแถวหน้าของไทย จะช่วยให้ Coocaa สามารถตอบสนองความต้องการและเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มองหาอุปกรณ์ที่มอบความสะดวกสบายการเชื่อมต่อแบบอินเทอร์แอคทีฟภายในบ้าน และฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงในหนึ่งเดียว เราหวังว่าจะสามารถครองความเป็นที่หนึ่งในสินค้าประเภทโทรทัศน์ในตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยได้”
 
มร. ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “Coocaa ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในประเทศอินโดนีเซีย และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ขยายความร่วมมือเปิดตัว Coocaa ในประเทศไทยวันนี้ และที่ประเทศเวียดนามในวันพรุ่งนี้ สำหรับประเทศไทยซึ่งตลาดอีคอมเมิร์ซมีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาก เราเชื่อมั่นว่า Coocaa มีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการนำเสนอโทรทัศน์คุณภาพยอดเยี่ยมในดีไซน์ที่สวยงาม และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Coocaa และเปิดร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการแห่งแรกบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า และสนับสนุนให้ Coocaa เป็นที่รู้จักและจดจำมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับมอบความสะดวกสบายและคุณค่าที่ลูกค้าชาวไทยได้รับมาโดยตลอดจากลาซาด้า”
 
Coocaa ส่งโทรทัศน์หลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย ได้แก่ รุ่น 40S3A21T แฟล็กชิปโมเดลที่มาพร้อมกับ Android Infinity View, รุ่น Q5 เป็น 4K Android (มี 2 ขนาดคือ 50 และ 55 นิ้ว) และ 2 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล คือ รุ่น 40E2A และ 32S3A21T ที่มาพร้อมกับ Coocaalite smart system ผลิตภัณฑ์ Coocaa อัดแน่นคุณภาพยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีล้ำสมัย รับประกัน 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ
 
ห้ามพลาดกับแคมเปญลดกระหน่ำ ในวันที่ 1 - 3 ธันวาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น พบกับโปรโมชั่นฉลองการเปิดร้านค้าออนไลน์ของ Coocaa บนลาซาด้า มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถกดติดตาม Coocaa Thailand บนเฟซบุ๊ก และลงทะเบียนขอรับข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้จาก Coocaa official store ที่ลาซาด้าเท่านั้น


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line