Jam City ขยายกิจการไปแคนาดาด้วยการเข้าซื้อ Bingo Pop จาก Uken Games

Jam City ขยายกิจการไปแคนาดาด้วยการเข้าซื้อ Bingo Pop จาก Uken Games

Jam City ผู้นำด้านความบันเทิงบนมือถือประกาศการเข้าซื้อ Bingo Pop หนึ่งในเกมบนบิงโกระดับโลกจาก Uken Games ทีมงาน Bingo Pop เดินได้เข้าร่วม Jam City และจะยังคงจัดการการดำเนินงานของเกมจากสตูดิโอโตรอนโตใหม่ของ Jam City  การซื้อขายนี้ไม่ได้เปิดเผยเงื่อนไข


“เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการขยายตัวทั่วโลกอย่างรวดเร็วของ Jam City ด้วยการเข้าซื้อหนึ่งในเกมบิงโกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งพร้อมกับทีมงานที่มีพรสวรรค์อย่างยิ่ง" Chris DeWolfe ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าว"การซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ Jam City สามารถเข้าถึงความสามารถในการสร้างสรรค์ชั้นนำในตลาดเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดและน่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งในโลก  เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมงาน Jam City ที่มีพรสวรรค์ในโตรอนโตในขณะที่เราเพิ่มพลังให้กับการดำเนินงานของ Bingo Pop และการพัฒนาเกมใหม่ๆ และประสบการณ์ความบันเทิงบนมือถือ"

แคนาดากำลังกลายเป็นที่พำนักสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ วิศวกร นักออกแบบ และศิลปินจากทั่วโลกเพราะมหาวิทยาลัยที่ชื่อเสียง หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ที่อยู่อาศัยราคาไม่แพง และชุมชนที่หลากหลาย  นอกจากนี้ยังมีนักเรียนกว่า 35,000 คนที่ได้ลงทะเบียนเรียนในโปรแกรมเกมและดิจิทัลทั่วทั้งเมืองโตรอนโตในรัฐออนแทรีโอ  "Jam City มุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มคนที่มีพรสวรรค์มากมายทั่วทั้งภูมิภาคนี้และขยายการดำเนินงานของเราในเมืองนำเทรนด์ที่มีชีวิตชีวานี้" DeWolfe กล่าว

"เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการที่ทีมงาน Bingo Pop ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างเกมผู้นำในประเภทเกมบิงโกสำหรับมือถือ  เราเชื่อมั่นว่า Jam City จะเป็นบ้านที่ยอดเยี่ยมสำหรับ  Bingo Pop และเชื่อมั่นในทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเกมในระยะต่อไปของการเติบโต” Chris Ye ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Uken Games กล่าว  “หลังจากข้อตกลงนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ความสำคัญกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเกมความรู้รอบตัวที่โด่งดังของเราและการเปิดตัวแฟรนไชส์เกมใหม่ให้กับผู้เล่นทั่วโลก  เรามีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการจ้างและลงทุนในโตรอนโตอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นศูนย์กลางการเล่นเกมระดับโลก"

การเข้าซื้อกิจการ Bingo Pop ของ Jam City เป็นไปตามประกาศล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับการร่วมเป็นพันธมิตรหลายปีกับ  Disney

Comments

Share Tweet Line