สาวโสดกระหน่ำดับไฟ เหตุผลเพราะหนุ่มคนนี้กลัวส้ม!!

สาวโสดกระหน่ำดับไฟ เหตุผลเพราะหนุ่มคนนี้กลัวส้ม!!

  สนุกจนทำเอาผู้ชมต้องติดตามชมกันทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการเดตติ้งเกมโชว์สุดฮอตของเมืองไทย “Take Me Out Thailand” เปิดตัวหนุ่มโสดอย่าง “กอล์ฟ - นิพนธ์” ออกมา ก็ทำเอาสาวๆทั้ง30คนบนโพเดี่ยมฮือฮาในความหล่อของหนุ่มโสด  หนุ่มคนนี้มากับสโลแกนที่ว่า “คนดีอย่างผม คลองถมไม่มีขายนะครับ” เปิดตัวออกมาอย่างนี้ ไม่มีสาวโสดคนไหนดับไฟเลยแม้แต่คนเดียว


  รอบถัดมาหนุ่มโสดแนะนำตัวว่า เขามีอาชีพเป็นออแกไนซ์เซอร์ รับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เขาเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป ชอบอ่านหนังสือมาก เวลาว่างจะไปร้านขายของมือสอง ชอบไปสถานที่ที่คนอื่นไม่ค่อยไป เพราะไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ที่ไม่ชอบเลยคือ ไม่ชอบสาวติดเล่นโทรศัพท์ เพราะหากต่างคนต่างเล่นโทรศัพท์มันก็เหมือนไม่ค่อยได้คุย ทำให้ไม่เข้าใจกันได้ รอบนี้สาวโสดดับไฟไปถึง 15 คน เพราะว่า “ติดโทรศัพท์มาก ,ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน , ต้องทำงานผ่านโทรศัพท์”

ในรอบสุดท้ายหนุ่ม “กอล์ฟ” เปิดเผยต่อว่า เขามีความลับเป็นเรื่องแปลกๆ เพราะว่าเขาเป็นคนกลัวส้มมากๆ ตอนเด็กแม่ขายส้ม เคยกลัวจนร้องไห้ ตอนเรียนมัธยมเคยโดนเพื่อนแกล้งด้วยการเอาเปลือกส้มมาบีบใส่หน้าจนอ้วกแตก รอบนี้สาวโสดดับไฟไปถึง24 คนเลยทีเดียว ในท้ายที่สุดหนุ่มโสดได้เลือกสาว “พลอย-กัญพัช” ที่ตอบคำถามโดนใจหนุ่มโสดว่าหากมีเวลาว่าง1วัน ถ้าหนุ่มโสดเหนื่อยก็จะให้พักผ่อนอยู่บ้าน แต่ถ้าหากไม่เหนื่อยจะชวนไปทำกิจกรรมต่างๆนอกบ้าน เอ้า!! แบบนี้ไปออกเดตกันเลย…

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line