"แอโรฟลอต" คว้ารางวัลแบรนด์สายการบินชั้นนำของโลก จากเวที World Travel Awards 2018

แอโรฟลอต (Aeroflot) สายการบินชั้นนำระดับโลก คว้าสองรางวัลใหญ่ในการประกาศผลรอบสุดท้ายจากเวที World Travel Awards 2018 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ รางวัลแบรนด์สายการบินชั้นนำของโลก และสายการบินชั้นนำของโลกประเภทชั้นธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินโลก


แอโรฟลอตรักษาตำแหน่งแบรนด์สายการบินอันดับ 1 ของโลกได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ทำให้แอโรฟลอตยังคงเป็นสายการบินเดียวที่ได้รับรางวัลนี้จากเวที World Travel Awards หลังจากที่ได้มีการมอบรางวัลสาขานี้เป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว ขณะเดียวกัน แอโรฟลอตยังสามารถคว้ารางวัลสายการบินชั้นนำของโลกประเภทชั้นธุรกิจได้เป็นครั้งแรกในปีนี้อีกด้วย

World Travel Awards ได้รับการขนานนามว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการทัวร์ โรงแรม และสายการบินชั้นนำเป็นประจำทุกปี ซึ่งตลอดทั้งปีจะมีการมอบรางวัลในสามระดับ ได้แก่ ระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก ผู้ชนะได้รับการตัดสินจากการโหวตออนไลน์โดยผู้คร่ำหวอดในวงการท่องเที่ยวนับแสนคนและนักท่องเที่ยวอีกหลายล้านคน โดยมีเกณฑ์สำคัญในการพิจารณา คือ คุณภาพผลิตภัณฑ์ และ คุณภาพของบริการ สำหรับพิธีประกาศรางวัลรอบสุดท้าย หรือ WTA Grand Final ประจำปีนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ณ กรุงลิสบอน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของโลก และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของแอโรฟลอตในยุโรป

"รางวัลเหรียญทองทั้งสองสาขาที่เราได้รับจากงาน World Travel Awards ถือเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงสถานะความเป็นผู้นำของเราในอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก" นายวิทาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว "เรามุ่งเน้นความสำคัญในการรักษาภาพลักษณ์ความเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุด การพัฒนาเครือข่ายเส้นทางของเราอย่างยั่งยืน การมอบบริการระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งหมดนี้เป็นกุญแจสำคัญที่นำพาเราไปสู่ความสำเร็จในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ"

เมื่อต้นปีนี้ แอโรฟลอตคว้ารางวัล World Travel Awards ระดับภูมิภาคในสามสาขาที่สำคัญ ได้แก่ รางวัลแบรนด์สายการบินชั้นนำของยุโรป รางวัลสายการบินชั้นนำของยุโรปประเภทชั้นธุรกิจ และรางวัลสายการบินชั้นนำของยุโรปที่มีเส้นทางไปยังเอเชีย (สำหรับสายการบินชั้นนำที่มีบริการเที่ยวบินต่อเครื่องระหว่างยุโรป-เอเชีย)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line