ช่อง 7HD ลงจอ “รักสองเรา ไม่อาจลืม” เอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า

ช่อง 7HD ลงจอ “รักสองเรา ไม่อาจลืม” เอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า

 คอซีรีส์ไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์จีนชุด “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN) ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่ตราตรึงใจผู้ชมมาแล้วมากมาย นำแสดงโดย เกาอี้เสียง (ก็อดฟรีย์ เกา) นักแสดงและนายแบบลูกครึ่งสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย มารับบทเป็น หวังลี่ชวน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ฐานะร่ำรวย เคยฝากผลงานมาแล้วกับ ภ.ฝรั่ง “The mortal instruments : City of bones” โดยในเรื่องนี้เขาได้ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใสเจียวจวิ้นเยี่ยน มารับบทเป็น เซี่ยเสี่ยวชิว หญิงสาวฐานะยากจนที่ไม่เคยลืมรักแรกของเธอเลย


          

  เรื่องราวความรักต่างฐานะของ หวังลี่ชวน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ กับ เซี่ยเสี่ยวชิว นักศึกษาสาวที่ฐานะยากจน ซึ่งต่างพบรักกันโดยบังเอิญ แต่เหมือนฟ้าไม่เป็นใจเพราะในขณะที่ความรักของพวกเขากำลังพองโต หวังลี่ชวน มีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำให้ตัวเขาหายไปจากชีวิตของ เซี่ยเสี่ยวชิว ซึ่งได้สร้างความปวดร้าวภายในใจให้กับเธออย่างมาก สี่ปีผ่านไป ความรักของพวกเขาก็ไม่เคยหายไปไหน จนวันหนึ่ง หวังลี่ชวน ได้กลับมาทำให้หัวใจของเธอผู้ซึ่งรอเขามาทั้งชีวิต กลับมาใจเต้นแรงอีกครั้ง มาร่วมลุ้นและติดตามความรักของพวกเขาได้ใน “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN) ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร-พุธ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

            

 

นอกจากนี้ ช่อง 7HD ยังได้จัดเตรียมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมายจากภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งไทยและต่างประเทศลงจอ ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ :www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

Comments

Share Tweet Line