แผนรักลวงใจ

แผนรักลวงใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 124)   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561


การิมา และพี่สาวทำขนมลาดูให้อันจาลี แต่การิมาไม่ยอมไปบ้านของอาร์นาฟเพราะกลัวที่จะเจอย่าของอาร์นาฟ คูชิไปดูแลอันจาลีอย่างใกล้ชิด ชยามเดินทางมาบ้านของอันจาลี อันจาลีพอรู้ว่าชยามกลับเข้ามาในบ้านก็รีบวิ่งไปหาชยามทันทีตามแผนที่ชยามวางไว้ อาร์นาฟพยายามไล่ให้ชยามออกจากบ้าน สุดท้ายอาร์นาฟโกรธที่คูชิพาชยามเข้ามาอยู่ในบ้าน และขอให้มาอยู่กับอันจาลีอีกครั้ง

   

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 125)   ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561

คูชิ กลับมาบ้านและมานั่งปรับทุกข์กับรูปปั้นพระแม่อุมาเทวีตามเคย คูชิเป็นห่วงอาร์นาฟเลยแกล้งดัดเป็นเสียงป้าตัวเองโทรหาอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็จับได้ อาการของอันจาลีดีขึ้นจนผิดหูผิดตา อาร์นาฟรู้สึกผิดที่โกรธคูชิเพราะลืมมองว่าที่คูชิให้ชยามเข้ามาในบ้านเป็นเพราะอยากให้อันจาลี และตัวเองมีความสุข มาโนราม่าวางแผนให้อาร์นาฟหายโกรธคูชิ และช่วยทำพิธีปัดรังควานแกล้งให้อาร์นาฟไปบอกยกเลิกงานแต่งกับคูชิ

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอน 126)    ออกอากาศวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561

คูชิ และอาร์นาฟเริ่มทำพิธีเจิมขมิ้นตัวทั้งฝ่ายเจ้าสาว และเจ้าบ่าว การิมาเมื่อเห็นย่าของอาร์นาฟก็พยายามที่จะหลบหน้าตลอดจนชยามสงสัย ชยามพยายามปั่นหัวย่าของอาร์นาฟให้รู้สึกไม่ชอบคูชิมากขึ้น และพยายามให้คุณย่าของอาร์นาฟเปิดใจเรื่องที่ตนเองสงสัยที่การิมาทำตัวแปลกๆ และหลบหน้าย่าของอาร์นาฟตลอด ชยามพยายามเปิดเผยเรื่องราวที่การิมาเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของอาร์นาฟต้องฆ่าตัวตาย

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 127)   ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561

ชยามวางแผนให้ย่าของอาร์นาฟเจอกับการิมาจนได้ อาร์นาฟพาคูชิไปดูสถานที่ที่ตนเองรักมากที่สุด และยังเกี่ยวกับความทรงจำที่ทำให้ตัวเองนึกถึงความรักจากแม่ได้เสมอการิมาขอร้องย่าของอาร์นาฟไม่ให้เปิดเผยเรื่องที่ตนเองเคยเป็นเมียน้อยพ่อของอาร์นาฟ เพราะกลัวจะทำให้การแต่งงานของคูชิและอาร์นาฟต้องพัง ย่าของอาร์นาฟมอบกำไลข้อมือที่ตกทอดรุ่นสู่รุ่นให้กับคูชิ และยอมรับคูชิเป็นหลานสะใภ้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 128)   ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561

ชยามวางแผนอัดรูปที่การิมาและพ่อของอาร์นาฟถ่ายคู่กันมาเปิดเผยคนในบ้านของอาร์นาฟ คูชิและอาร์นาฟเต้นรำกันบนเวทีงานเลี้ยงของตนเอง การิมาพยายามชั่งใจที่ย่าของอาร์นาฟทำดีกับตนเอง ย่าของอาร์นาฟจับได้ว่าชยามแอบอัดรูปลูกชายตัวเองกับการิมาโดยที่ตัวเองไม่รู้ คูชิยอมให้อาร์นาฟและน้องชายไปจัดปาร์ตี้สละโสดโดยที่อาร์นาฟไม่พอใจ คูชิตามอาร์นาฟไปเจอว่าอาร์นาฟอยู่ในห้องกับผู้หญิงอื่น

 

           

ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8  

Comments

Share Tweet Line