ชู้ต เชิดชนินทร์ ชวนดูละคร มายดรีมเดอะซีรีส์ฯ สองตอนท้าย

ชู้ต เชิดชนินทร์ ชวนดูละคร มายดรีมเดอะซีรีส์ฯ สองตอนท้าย

รับบทเป็น “แอล” หนุ่มลึกลับในละคร “My Dream The Series นายในฝัน ทำให้ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์ น้องชายของเชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ชิมลางมาเล่นละครเรื่องแรก ยอมรับว่าได้รับฟีดแบ็กดีดีกลับมามากมาย


“ฟีดแบ็กของละครเรื่องนี้คนติดตามดูเยอะมาก ทางช่องไลน์ทีวี ดูย้อนหลังเป็นสิบถึงยี่สิบล้านคน เยอะมากเลยครับ เป็นอะไรที่ดีใจมาก ที่ผลงานที่เราตั้งใจมากๆ มีคนติดตามชมมากมาย ซึ่งเจอใครก็จะมาถามตลอดว่า แอลจะเป็นยังไงต่อไป เรื่องจะดำเนินไปอย่างไร ใครจะคู่ใคร เรื่องจะจบยังไง ถามมากมายเลยครับ ชู้ต ก็อยากให้แฟนๆละครติดตามชมละครกันไปจนจบ เหลืออีกสองตอนสุดท้ายเท่านั้น จะอวสานในวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ ก็อยากให้ตามดูว่าเรื่องราวจะจบอย่างไร เรื่องของแอลกับหมอกู๊ดที่พี่บูม แสดง ความสัมพันธ์ของกาแฟ และ แฟรี่(แอนน่า กลึคส์) จะเป็นอย่างไรต่อ เรื่องของรันเวย์(เบสท์ ชลสวัสดิ์ ) กับ พี่ดรีม(ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) และพี่ทนาย(ทาโร่ ชาตรี) ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ต้องดูกันเลยครับ”

ติดตามชมละคร My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์สองตอนสุดท้าย วันพุธที่ 19 และ 26 ธันวาคม เวลา 19.00-19.30 ทางช่องไลน์ทีวี อำนวยการสร้างโดยบริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

Comments

Share Tweet Line