“เข้ม – เบน – แม็กกี้ – อ้อม” เหงื่อท่วม บู๊แหลก! ช่วย “น้องอินเตอร์”

“เข้ม – เบน – แม็กกี้ – อ้อม” เหงื่อท่วม บู๊แหลก! ช่วย “น้องอินเตอร์”

 พีคขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” ซึ่งวันนี้เดินทางมาถึงใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว บอกเลยว่า ความเข้มข้นของเรื่องราวจะทำให้คุณต้องลุ้นไปทุกซีนชนิดห้ามกะพริบตา


เหตุการณ์ของฉากนี้ เป็นฉากที่ ชัชวาล (เวนซ์ ฟอลโคเนอร์พาพวกมาแก้แค้น ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) และ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) แต่บังเอิญเจอเข้ากับ ดาวใจ (น้ำทิพย์ เสียมทอง), เพิ่มรัตน์ (ปราบ ยุทธพิชัย) และ หนูเล็ก (น้องอินเตอร์ – ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ) เข้า  ขณะที่ชัชวาลยิงปืน  เพิ่มรัตน์เอาตัวเองบังกระสุนให้กับดาวใจ  นาทีนั้น ดาวใจรีบตะโกนให้หนูเล็กวิ่งหนีไป โดยมีสมุนของชัชวาลวิ่งตามไปติด ๆ  ไอดิน, เมรี่, น้ำทอง (อังคณา วรรัตนาชัย) และ ม.ล.นพคุณ (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ)ได้ยินเสียงปืนจึงรีบเข้ามา ทั้งหมดพบกับหนูเล็กซึ่งกำลังจะถูกจับตัวไปพอดี ไอดินและม.ล.นพคุณ จัดการสมุนทั้งคู่ ก่อนที่หนูเล็กจะบอกให้เข้าไปช่วยดาวใจซึ่งตกอยู่ในอันตราย ไอดิน ขอร้องให้เมรี่พาหนูเล็กหนีไป ส่วนตัวเขา  รีบเข้าไปช่วยดาวใจทันที

               

เบื้องหลังการทำงานฉากนี้ นับว่าเป็นฉากบู๊ ที่คึกคักเป็นพิเศษ เพราะเต็มไปด้วยนักแสดงหลักของเรื่อง ทั้ง เข้ม, แม็กกี้, อ้อม, เบน, น้องอินเตอร์, น้ำทิพย์, ปราบ และเวนซ์  ส่งผลให้ เพชร - พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ  ซักซ้อมคิวก่อนถ่ายทำ อยู่หลายรอบ โดยเฉพาะคิวที่น้องอินเตอร์จะต้องถูกอุ้ม และ ถูกกระชาก  ซึ่งเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงทุกอย่างก็ผ่านไปได้เรียบร้อย  

ด้านหนุ่ม ๆ อย่างเข้มและเบน  ซึ่งฉากนี้จะมีคิวบู๊ ก็ต่อสู้ท่าสวยชนิดที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ส่วนนางเอกสาวแม็กกี้ ซึ่งฉากนี้จะต้องอุ้มน้องอินเตอร์วิ่งหนี ก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม  เช่นเดียวกันกับ อ้อม ที่จะต้องมาเป็นกองหนุนร่วมสู้ไปกับหนุ่ม ๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน  สำหรับรุ่นพี่มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เวนซ์, ปราบ และน้ำทิพย์ ก็โชว์พลังการแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ  บอกเลยว่างานนี้ สิ้นเสียงคัทจากผู้กำกับ แต่ละคนก็ชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังยิ้มแย้มสดใส โดยเฉพาะน้องอินเตอร์และพี่แม็กกี้ ที่ถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ลุ้นไปกับฉากบู๊ดุเดือดนี้ได้ ใน ละคร “ไฮโซสะออน”  วันอังคารที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line