เคลียร์ปม! “Together with me the next chapter” ตอนจบ ย้อนรอยจุดแตกหัก

เคลียร์ปม! “Together with me the next chapter” ตอนจบ  ย้อนรอยจุดแตกหัก

ถึงเวลาที่สาวกสาววายต้องโบกมือลา! สำหรับซีรีส์ “Together with me the next chapter” โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ LINE TV ได้สานต่อความฮอต สุดฟิน ด้วยนักแสดงขวัญใจสุดจิ้น ที่ถูกยกออกมาให้สาววายได้ชุ่มชื่นหัวใจถึง 3 ซีซั่น กับตำนานความรักที่พร้อมปิดฉากความสัมพันธ์


โดยตลอดทั้งซีซั่น เรียกได้ว่าทวีคูณความเผ็ด ร้อนแรงของคู่รักวัยรุ่น สู่การเผชิญหน้าในโลกความจริงระหว่าง กร (แม็กซ์-ณัฐพล), น็อค (ตุลย์ ภากร) ที่มีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องจนกลายเป็นปัญหาอันหนักหน่วง แต่ก็สามารถจับมือกันก้าวผ่านอุปสรรคจากสังคมรอบตัวมาได้ด้วยสารพัดวิธีเอาชนะใจสุดโหด และต่อกันด้วยความอลหม่านแบบทะลุจอของ โช (โทโมะ-วิศว), ยิหวา (แมงมุม-พิมพ์นิชกุล) ที่ทำเอาสาววายลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายว่าคู่นี้ส่อแววรักล่มหรือไม่ หลังทั้งคู่เริ่มเกิดอาการรักหมดโปรโมชั่น และสาวยิหวาเองก็หันไปสนิทสนมกับหนุ่มหล่อตรงสเปก เรียกได้ว่าพายเรือกันมาจะถึงฝั่งอยู่แล้ว แต่กลับจะใกล้ล่มลงตอนจบหรือเปล่าละเนี่ย และคู่สุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับคู่ของ หมอไบร์ท (พอร์ช-อภิวัฒน์), ฟาร์ม (ซีเกมส์-ศุภวิชญ์) พ่อกระต่ายน้อยคาสโนว่า ที่ตัดพ้อหมดใจเรื่องความรักและหาวิธีแก้แค้นหมอไบร์ทสุดเผ็ด ด้วยการดึง ริท (หยิ่มกี้-กลมวัชรธรรม) หนุ่มน้อยหวานใจคนใหม่ มาทำให้หึง ซึ่งก็ดูจะได้ผลดีซะด้วย

เห็นแบบนี้แล้ว ยิ่งใกล้จบ ยิ่งแรงต่อเนื่องและยิ่งทำให้ใครที่ได้ดูมาตลอดทั้งซีซั่น ก็ยิ่งละสายตาจากตัวละครเหล่านี้ไม่ได้สักตอนเลยทีเดียว  และยังแอบได้ยินมาว่า ฉากส่งท้ายซีซั่นนี้ ยังส่งความหวานให้น้ำตาลนองจอกับซีรีส์ฟีลกู้ดที่กุมหัวใจด้วยเคมีการแสดงที่เข้ากันแบบกลมกล่อม ดูได้จากเสียงตอบรับของคนดูชาวโซเชียลทวิตเตอร์ ที่อินไปกับเนื้อหา ผ่าน #Togetherwithme ตั้งแต่ตอนแรกยันตอนจบ

แอบเห็นว่า ทิ้งท้ายตอนจบแบบกระชากน้ำหูน้ำตาคนดูให้ร้องไห้ตามตอนจบได้ อดใจรอกันอีกสักนิดว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามบทสรุปสุดท้าย พร้อมกันใน “Together with me the next chapter”  ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น. บน LINE TV อินแบบนี้มีที่เดียว  https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=oPULiWtDP3Y

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line