เดลต้า EV Charging สนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2561

เดลต้า EV Charging สนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2561

โซลูชั่นส์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของบริษัท เดลต้า อิเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) มหาชน (จำกัด) อีกย่างก้าวในความสำเร็จการสนับสนุนการขับเคลื่อนรถยนต์สีเขียว ณ งานแสดงสินค้ารถยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2561 เดลต้า AC mini plus และ DC wallbox เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้แก่ผู้นำรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ที่จุดทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า ณ ศูนษ์แสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี


วันงานแสดงสินค้ามอเตอร์โชว์ เดลต้าได้ให้บริการทางเทคนิคในการติดตั้งและการใช้งานเครื่องชาร์จรถยบนต์ไฟฟ้าทั้ง AC และ DC ณ จุดทดลองขับรถ นายกิตติศักดิ์ เงินงอกงาม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวเน้นว่า  “เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้าจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าคนไทยได้อย่างไร และปัจจุบันคนจำนวนมากต่างให้ความสนใจที่จะเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ซึ่งคุณภาพดีกว่าและใช้งานง่าย เครื่องชาร์จไฟ รุ่นAC สมบูรณ์แบบเหมาะการกับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่บ้านหรือที่ทำงาน หลายบริษัทสามารถเลือกเครื่องชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้าแบบเร็ว DC ที่ซึ่งเหมาะกับการชาร์จไฟ ณ ลานจอดรถ ศูนษ์นิทรรศการ และโชว์รูมต่างๆ”

นายกิตติศักดิ์ ชี้เน้นถึงความสำคัญของความรู้เกี่ยวกับเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าควรจะเพิ่มความเข้าใจมากขึ้น การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเป็นเรื่องสำคัญประการหนึ่งที่คนไทยตระหนักให้ความสนใจเข้าร่วมกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอโซลูชั่นส์ของเดลต้า ผู้บุกเบิกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกทั่วยุโรป เอเชียและอินเดีย ผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองเครื่องชาร์จประสิทธิภาพสูง เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น ได้ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นพลังงานสีเขียว เดลต้ายกระดับความสามารถหลักในการเป็นผู้นำด้านการแปลงพลังงานประสิทธิภาพสูงด้วยการร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ที่กำลังเปลี่ยนทิศทางการคมนาคมขนส่งเป็นสีเขียว พลังงานสะอาดในประเทศไทย เดลต้ามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการนวัตกรรมสีเขียว ให้ความร่วมมือเพื่อส่งเสริมประเทศในการรองรับรถยนต์ไฟฟ้าและส่งมอบพันธกิจของเดลต้า Smarter. Greener. Together.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line