“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท” เปิดฤดูเล่นสกี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท” เปิดฤดูเล่นสกี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ฤดูเล่นสกีเริ่มต้นขึ้นแล้ว และนักสกีจากทั่วโลกต่างพร้อมสำหรับสุดยอดประสบการณ์การเล่นสกีในสถานที่ที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เพื่อเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีลงเขาท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะอันสวยงาม “ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท” ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในฤดูเล่นสกีปี 2018-2019 ที่กำลังมาถึง รีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองเมียวโกะ จังหวัดนีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น และเพิ่งเปิดฤดูเล่นสกีไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา


ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2017 หลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ เป็นสกีรีสอร์ทที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมระดับโลก ขณะที่จังหวัดนีงะตะทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นก็รายล้อมด้วยภูเขาสูงและเต็มไปด้วยหิมะ ทั้งยังมีชื่อเสียงในฐานะต้นกำเนิดของการเล่นสกีในญี่ปุ่น และเป็นฉากหลังของนวนิยายดังเรื่อง “เมืองหิมะ” (Snow Country) ผลงานของคาวาบาตะ ยาสึนาริ ผู้คว้ารางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมในปี 1968

เทือกเขาโอเคนาชิซึ่งเป็นที่ตั้งของลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท มีหิมะตกในปริมาณที่เหมาะสมและมีลักษณะของหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น คือทั้งละเอียด เบา และเนียนนุ่ม ในวันที่อากาศแจ่มใส นักสกีบนยอดเขาจะได้เห็นวิวทะเลอันงดงาม การมาเยือนรีสอร์ทแห่งนี้จึงมีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนๆ

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท มีลานสกี 14 จุดบนพื้นที่ 15,700,000 ตารางเมตร ลานสกีที่ยาวที่สุดมีความยาว 5.2 กิโลเมตร ทั้งยังมีการแบ่งสันปันส่วนลานสกีสำหรับผู้เริ่มเล่น นักสกีระดับกลาง และนักสกีที่มีความชำนาญ โดยมีระดับความสูงแตกต่างกัน 951 เมตร นอกจากนั้นยังมีลานเล่นเลื่อนสำหรับเด็กไปจนถึงลานสกีระดับยากเริ่มต้นที่ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,280 เมตร เหล่านักสกีต่างชื่นชอบฤดูเล่นสกีที่นี่เนื่องจากยาวนานเป็นพิเศษ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2019 นอกจากนี้ นักสกีและผู้ชื่นชอบการเล่นสกีต่างรอคอยกิจกรรม Freeride World Tour Japan Series ในเดือนมีนาคม หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีก่อน

นอกจากนี้ ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท ยังมีกีฬาฤดูหนาวที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโหนสลิงที่ยาวที่สุดในเอเชียด้วยระยะทาง 1,501 เมตร และมีจุดเริ่มต้นอยู่บนภูเขาสูง 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล หรือกิจกรรมนั่งห่วงยางไถลลงมาตามลานหิมะที่ยาวสุดในญี่ปุ่นด้วยระยะทาง 192 เมตร นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถร่วมกิจกรรมอื่นๆที่ไม่เกี่ยวกับการเล่นสกี เช่น การปีนผาจำลองในร่ม การเล่นแทรมโพลีน และอีกมากมาย หลังจากเพลิดเพลินกับกีฬาฤดูหนาวอย่างเต็มอิ่มมาตลอดวัน แขกผู้เข้าพักยังสามารถแช่ตัวในบ่อออนเซ็นตามธรรมชาติที่มีกำเนิดจากน้ำพุใต้ดินลึก 1,750 เมตร พร้อมกับชมดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน

ตั้งแต่กิจกรรมบนลานสกีที่เต็มไปด้วยหิมะตามธรรมชาติอันเนียนนุ่ม การแช่ออนเซ็นเพื่อสร้างความอบอุ่นทั้งร่างกายและจิตใจ ไปจนถึงอาหารทะเลแสนอร่อยที่เข้ากับสาเกญี่ปุ่น ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท จึงเป็นสถานที่แห่งความเพลิดเพลินใจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นเยี่ยมในฤดูหนาวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกีเป็นชีวิตจิตใจ

ในระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2018 ถึง 16 มีนาคม 2019 ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ท ขอเสนอโปรโมชั่น Snowy Arai Package ซึ่งประกอบด้วยห้องพักมาตรฐานและตั๋วเล่นสกี Economy Lift Ticket ท่านละหนึ่งใบ ในราคาเริ่มต้นที่ 22,920 เยน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line