แฟนคลับฟินหนัก!! “อ๊อฟ–ปองศักดิ์” โชว์พลังเสียง & ลีลาสุดมันส์!!

แฟนคลับฟินหนัก!! “อ๊อฟ–ปองศักดิ์” โชว์พลังเสียง & ลีลาสุดมันส์!!

ทำเอาแฟนคลับเกิดอาการฟินหนักมากก เมื่อนักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาปล่อยพลังแห่งความสนุกเต็มพิกัด ชวนแฟนเพลง ทั้งร้อง ทั้งเต้น มันส์สุดเหวี่ยง ในงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส “คริสตัล สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2019” จัดโดย ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ณ เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เมื่อวันก่อน 



 งานนี้เรียกว่าเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ให้ชาวราชพฤกษ์ที่มารอชมความมันส์ของคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กันแน่นศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่ช่วงกลางวัน ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นในช่วงค่ำท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นห้างฯ โดย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ขนเพลงฮิตซิงเกิ้ลตัวเองตั้งแต่ Would u please, เหตุผลร้อยแปด, ของที่เธอไม่ได้รัก, จบไม่พร้อมกัน ตลอดจนซิงเกิ้ลดังมาโชว์เพียบ อาทิ  ประวัติศาสตร์, กลับดึก, คุกกี้เสี่ยงทาย, หยุด, จูบ เป็นต้น ทำเอาคนดูนั่งไม่ติด ทั้งร้อง ทั้งโยก ทั้งแดนซ์ มันส์แบบนอนสต็อป

 


เกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนที่  อ๊อฟ-ปองศักดิ์ จะร่วมพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างเป็นทางการ พร้อมขอแชะภาพ และ เช็คอิน คู่กับต้นคริสต์มาสเป็นที่ระลึก เพื่อส่งสัญญาณว่าเทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มขึ้นแล้ว

ปิดท้าย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ยังอวยพรปีใหม่ว่า “อ๊อฟ ตื่นเต้นทุกครั้งที่เทศกาลนี้มาถึง เพราะนอกจากจะได้ไปร้องเพลงส่งความสุขตามที่ต่างๆ แล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็จะเห็นแต่คนแฮปปี้ ตามสถานที่ต่างๆ ก็ถูกตกแต่งด้วยไฟอย่างสวยงาม ให้ได้มาถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจและส่งรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่กัน อ๊อฟ ก็ขออวยพรให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ร่ำรวยเงินทองและมีความสุขมากๆ นะครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line