ค่ายเพลง What The Duck มอบความสุขแทนคำขอบคุณ

ค่ายเพลง What The Duck มอบความสุขแทนคำขอบคุณ

อบอุ่นประทับใจเต็มอิ่มส่งท้ายปีจริง ๆ สำหรับค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจัดงาน “What The Duck Thank You Party” ไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ศิลปินทั้งหมด 17 วงรวมกว่า 35 ชีวิต นำทีมโดย สิงโต นำโชค, เป้ อารักษ์, Musketeers, แป้งโกะ, F.HERO, The TOYS, Ten To Twelve, ชาติ สุชาติ, HERS, Chanudom, BOWKYLION, De Flamingo, Whal & Dolph, Plastic Plastic, mints, Ewery และ 2Pcs. ได้ใกล้ชิดพูดคุยและขอลายเซ็นต์กันแบบเอ็กคลูซีฟตัวต่อตัว


            นอกจากแฟน ๆ จะได้มาพบเจอศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ค่ายเพลง What The Duck ยังขอมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนศิลปินมาตลอดทั้งปี โดยจัดทำ What The Duck Calendar 2019 (ปฏิทินปีใหม่ 2562) ยกศิลปินทั้งค่ายกว่า 35 ชีวิต 17 วง ถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ทจัดเต็มทั้งเล่ม โดยถือโอกาสร่วมทำบุญส่งท้ายปี สำหรับแฟน ๆ ที่ซื้อปฏิทิน เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปทำบุญเนื่องในวันปีใหม่อีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงของแต่ละศิลปิน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกแขนงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นกว่า 1,000 ชีวิต เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศส่งท้ายปีที่อบอุ่นน่าประทับใจ    

 

 

ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ยกศิลปินและเพลงฮิตทั้งค่ายมามอบความสุขสนุกสนานให้กับแฟน ๆ อย่างไรก็ตาม ในปี 2562 ถือเป็นปีครบรอบ 5 ปีการก่อตั้งค่าย What The Duck แฟน ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของศิลปินทั้งหมด 17 วง ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ โปรเจกต์ใหม่ และกิจกรรมใหม่ ๆ ตลอดทั้งปี 2562 ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusic

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line