“กิ๊บซี่” สุดแซ่บ!! รับบท “หมอนวด” ชวน “เป้” ลงอ่าง ใน “เจ็บแต่ไม่จบ”

“กิ๊บซี่” สุดแซ่บ!! รับบท “หมอนวด” ชวน “เป้” ลงอ่าง ใน “เจ็บแต่ไม่จบ”

   GMM25  ต้อนรับปีใหม่กันแบบแซ่บๆ ส่ง คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10  ตอนล่าสุด “เจ็บแต่ไม่จบ” เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ สาวแซ่บ “กิ๊บซี่ วนิดา” และหนุ่มเซอร์ “เป้ อารักษ์” กับเรื่องราวความรักดราม่าของ พนักงานอาบอบนวดกับหนุ่มแสนดี  งานนี้รับประกันความแซ่บโดยผู้กำกับ กู่ เอกสิทธ์  ตระกูลเกษมสุข  


“เจ็บแต่ไม่จบ” เป็นเรื่องของ แม็ค(เป้ อารักษ์) หนุ่มสถาปนิกออกแบบตกแต่งภายในอยู่บริษัทหนึ่ง  เป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว  ไม่ชอบเที่ยว  ไม่ชอบเข้าสังคมถ้าไม่ใช่เรื่องงาน  แม็คตามคนไม่ทัน  และทุกครั้งที่จะคบใคร  แม็คมักจะโดนหลอกเสมอ! ความจริงที่แม็คโดนหลอก ไม่ใช่เพราะแม็คตามใครไม่ทัน   บางทีก็รู้ด้วยซ้ำว่าถูกหลอก  แต่เป็นเพราะแม็คมักให้โอกาสคน จนกระทั่งโจ้เพื่อนที่ทำงานบังคับแม็คให้ไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในอาบอบนวดด้วยกัน  และเลือก โฟน(กิ๊บซี่ วนิดา) พนักงานนวดสาวสวยให้มาดูแลแม็ค เมื่อเข้าไปในห้องแม็คไม่ให้โฟนนวด 

แต่กลับพาโฟนออกไปนั่งกินข้าวและคุยกัน  จนกระทั่งแม็ครับรู้เรื่องราวชีวิตของโฟนว่าโฟนไม่ได้อยากทำงานนี้ แต่เรียนน้อย ค่าใช้จ่ายเยอะ ต้องเลี้ยงดูครอบครัว เลยต้องมาทำ ถ้ามีทางเลือก  โฟนก็อยากทำงานที่มีหน้ามีตา ไม่มีใครมาดูถูก  ทำให้แม็ครู้สึกสงสารและแวะมาหาโฟนประจำ  จนแม็คตัดสินใจชวนโฟนให้เลิกทำอาชีพนี้  และลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าตามที่โฟนฝันไว้ให้ แต่พอแม็คได้รู้จักโฟนมากขึ้น  เห็นความตั้งใจและจริงใจของโฟน  ทำให้ความสงสารเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกอื่น  แม็คตัดสินใจคบกับโฟนโดยที่ไม่สนใจกับอดีตที่ผ่านมา  โฟนขอบคุณแม็คที่ให้ชีวิตใหม่กับตัวเอง  พร้อมทั้งสัญญาจะไม่มีวันหักหลังแม็ค

สุดท้าย ความรักครั้งนี้ของแม็คจะกลายเป็นความท้าทายให้พิสูจน์ว่า การให้อย่างไม่มีเงื่อนไขในความรัก  จะกลายเป็นรักแท้สำหรับโฟนหรือไม่?  ตามชมได้ใน  คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน “เจ็บแต่ไม่จบ” ทั้ง 4 ตอน ได้ตลอดทั้งเดือนมกราคมนี้  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 มกราคม  เวลา 20.30น. ทางช่องGMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line