ออม สุชาร์ โตขึ้นเซ็กซี่ขึ้น ปลื้มแฟนละครหายคิดถึง เผยเรื่องรักคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

ออม สุชาร์ โตขึ้นเซ็กซี่ขึ้น ปลื้มแฟนละครหายคิดถึง เผยเรื่องรักคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

กลับมาขึ้นปกกับนิตยสาร MiX อีกครั้ง แต่มาครั้งนี้อินเนอร์ความเซ็กซี่ ทรงพลังมาก สำหรับสาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นตัวแทนส่งความสุขให้กับแฟนๆผูอ่านนิตยสารมิกซ์แล้ว สาวออมยังเผยถึงเรื่องงาน ชีวิตและความรักที่ลงตัวที่สุดของเธออีกด้วย


 

 “  เล่มนี้เซ็กซี่ตามวัยค่ะ เพราะปีนี้ก็อายุระดับนึงแล้ว (ยิ้ม ) คือได้กลับมาร่วมงานกับนิตยสารมิกซ์และเป็นทีมที่คุ้นเคย มันทำให้สบายใจ ออมว่าถ่ายแบบมันเหมือนการแสดงนะ เราสามารถปรับลุคให้เป็นไปตามแต่ละธีมเล่ม แต่ละคอนเสปต์ได้ ส่วนความเซ็กซี่ด้วยชุด การแต่งหน้าก็ยอมรับว่าโดยรวมก็ดูเซ็กซี่ขึ้นค่ะ ส่วนที่บอกว่าแฟนๆบอกว่าหายคิดถึง เพราะมีอยู่ช่วงนึงที่ออมหายไป คือหายไปกับการถ่ายละครนะคะ แต่ปลายปีก็มีละครเรื่องรักพลิกล็อค มาต้นปีนี้ก็มีตุ๊กตาผี เลยทำให้แฟนๆที่เคยบ่นก็หายคิดถึงกันไปเลยค่ะ ก็รอลุ้นกระแสตอบรับจากเรื่อง ตุ๊กตาผีด้วยค่ะ เพราะเรื่องนี้ออมเปลี่ยนลุคไปเลยและเป็นบทที่ไม่เคยเล่น คือเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก พูดจาเด็ดเดี่ยว เชือดเฉือน ความยากอยู่ที่ออมต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่มากๆ 

เพราะคาแรกเตอร์ส่วนใหญ่ที่ได้รับมักจะติดความน่ารัก เป็นโรแมนติค คอมเมดี้ แต่เรื่องนี้จะไม่มีเลย ข้อดีคือ เรารู้ว่าบทบาทที่เราอยากเล่นในเรื่องต่อไปมันควรจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ ก็รักษาสุขภาพ บาลานซ์ชีวิตให้มีความสุขไม่หักโหมจนเกินไป ส่วนความรักที่บอกว่าเปิดตัวมากขึ้น ลงภาพคู่บ่อยขึ้น คือออมก็ใช้ชีวิตปกตินะ พอนอกเหนือจากงานออมก็ไม่ได้ทำอะไร ว่างจากงานก็มาเจอกัน ทานข้าว ถ้ามีรูปไหนที่ออมอยากเก็บเป็นความทรงจำออมก็ลงโซเชี่ยล อย่างบางครั้งที่ไม่ได้ลงภาพคู่เลย แฟนคลับเขาก็จะทวง บอกคิดถึงเวลาที่ออมกับคุณแอม อยู่ด้วยกัน (ยิ้ม) สถานะความรักของออมตอนนี้ คือ เป็นความรักที่ออมชอบมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line