ช่อง 3 ส่งตำนานนักรบหญิงอินเดีย “อารามบห์ มหารานี” ลงสนามรบ..!!

ช่อง 3 ส่งตำนานนักรบหญิงอินเดีย “อารามบห์ มหารานี” ลงสนามรบ..!!

    ช่อง 3 และ ช่อง 33 ไม่หยุดสร้างตำนานบันลือโลก หยิบซีรีส์ประวัติศาสตร์กึ่งแฟนตาซียอดฮิตของอินเดีย เรื่อง “อารมบห์ มหารานี” ยอดนักรบหญิงผู้ยิ่งใหญ่แห่งดินแดน ดราวิเดียน ลงสนามรบ เพื่อต่อสู้กับ นักรบแห่งดินแดน อารยัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของอินเดียที่โด่งดังทำลาย Box Office สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกและยังเป็นเรื่องแรกที่กวาดรายได้สูงถึง 4,000 ล้านบาท ภาพรวมของซีรีส์ดึงความเป็นแฟนตาซีเข้ามาช่วย ทำให้เนื้อเรื่องสนุกและตื่นตาตื่นใจในการรับชมมากยิ่งขึ้น ส่งให้การต่อสู้ของเจ้าหญิงยอดนักรบธิดาพระเจ้า จามุนดี และว่าที่ราชินีแห่งดินแดน ดราวิเดียน มีความสมจริงและยิ่งใหญ่อลังการน่าติดตามเป็นอย่างมาก ประกอบกับการเขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ เน้นความกระชับฉับไว


มีฉากแอ็คชั่นและแอฟเฟคแทรกในเรื่องราวทุกตอน ซึ่งเป็นมุมมองใหม่อีกมุมของผู้อำนวยการสร้าง “โรส ออดิโอ วิชวล” เป็นการเอาใจคอซีรีส์สมัยใหม่ได้ถูกจุด บวกกับเสื้อผ้าและโปรดักชั่นทุ่มทุนไม่อั้นทำให้ทุกอย่างลงตัวสมจริงสวยงาม ประกอบกับการเลือกนักแสดงนำในเรื่องที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ทุกอย่างจึงสมบูรณ์แบบ ซีรีส์ “อารามบห์ มหารานี” ได้นางเอกสาวมากความสามารถสุดฮอตของอินเดีย “คาร์ธิกา แนร์” (Karthika Nair) มาสวมบทเจ้าหญิง เทวเสนา ผู้ห้าวหาญ ส่วนพระเอกยอดนักรบ วรุรเทพ แม่ทัพใหญ่รูปงามผู้รักษาสัจจะและรักพวกพ้องมากกว่าตัวเองแห่งดินแดน อารยัน รับบทโดยดาราชายยอดนิยม “ราจซ ดักกัล” (Rajniesh Duggal) อดีตมิสเตอร์อินเดียปี 2003 ขวัญใจสาวๆทั่วอินเดีย ทั้งคู่มีความหมาะสมกันเป็นอย่างมาก รวมถึงนักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน เช่น “จอย เซนกุปตะ” (Joy Sengupta) รับบทพระเจ้าอาร์วามุตัน กษัตริย์แห่งดารวิเดียน, มาดูห์ (Madhoo) รับบทเป็น มหารานีสัมบาห์วีจา ราชินีผู้ให้กำเนิดเจ้าหญิง เทวเสนา และนักแสดงเจ้าบทบาทหัวใจของเรื่องอีกหนึ่งคนคือ “ทานูจา” (Tanuja) รับบทเป็น ฮาหุมา นักทำนายและผู้ปกป้องที่มีงูอยู่รอบตัว กำกับการแสดงโดย “โกลดี้ เบลห์” (Goldie Behl) ผู้กำกับฝีมือดีแห่งบอลลีวูด

สำหรับ “อารามบห์ มหารานี” ชุดนี้ เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงตำนานการสู้รบของแผ่นดิน ดราวิเดียน และ อารยัน ที่ต้องทำสงครามท่ามกลางความรักที่เกิดขึ้นในสนามรบ ทั้งสองอาณาจักรที่เคยเป็นหนึ่งเดียว เมื่อมาแตกแยกออกเป็นสองส่วนแต่มีหัวใจเป็นเดิมพัน มีเพียงเจ้าหญิง เทวเสนา เท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะทำสงครามต่อไปหรือจบลงด้วยการเป็นคู่ชีวิต “ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในรูปแบบใด?หรือจะจบทุกอย่างลงในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด” ช่อง 3 เชิญชวนให้ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกับพระ-นาง ไปด้วยกัน ในวันที่14 ม.ค.2562 นี้ ทั่วประเทศ

ติดตาม “อารามบห์ มหารานี” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา: 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา: 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD และติดตามทาง Application: Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line