หนุ่มโสดลุคสมาร์ท รอยยิ้มกระชากใจ บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out Thailand”

หนุ่มโสดลุคสมาร์ท รอยยิ้มกระชากใจ บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out Thailand”

 


รายการเดตติ้งเกมโชว์กระแสแรง “Take Me Out Thailand” ล่าสุดหนุ่มโสดมากับรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ ให้ละลายกันไปทีเดียวเปิดตัวมาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “อาจไม่โรแมนติกกว่าใครๆ แต่ความใส่ใจมีให้ทุกวันนะครับ” ทำเอาเหล่าสาวโสดไม่มีใครปิดไฟสักดวงเลยจ้า พร้อมแข่งกันยิงมุกใส่หนุ่มโสดกันเพียบ

หนุ่มโสดคนนี้ มีนามว่า “อาร์ม” มาด้วยลุคสุดสมาร์ท แถมสุภาพไม่ได้มาแค่รอยยิ้ม แต่มาพร้อมกับโปร์ไฟล์ที่ไม่ธรรมดา นั้นก็คือการทำงานอยู่ที่ สวนสัตว์เสือ นั่นเอง หลังจากจบ VTR สาวโสดถึงกับตกใจปิดไฟใส่หนุ่มโสดไปถึง 3 สาวโสดด้วยกัน ด้วยเหตุผลเป็นงานที่อันตรายเกินไป ยังเหลือสาวโสดอยู่ถึง 27 บนโพเดียมเปิดรอหนุ่มโสดอยู่

ในสุดท้าย “อาร์ม” หนุ่มโสด ยังมีอีกเรื่องที่อยากบอกสาวโสดว่าหนุ่มโสดนั้น รักในการกินหมูสามย่างเป็นอย่างมาก ทำให้เขาน้ำหนักขึ้นไปยัง 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว ทำให้เค้าต้องเปลี่ยนวิธีการกินเป็นอาทิตย์ละครั้ง ทำเอาเหล่าสาวโสดปิดไฟกันเพียบ เหลือไว้เพียง 18 สาวโสดเท่านั้น ท้ายที่สุดหนุ่มโสดได้ตั้งคำถามว่าชอบอะไรในตัวผมมา 3 อย่าง คนที่ตอบคำถามได้โดนใจหนุ่มโสดมากที่สุด นั้นก็คือ “หัวหอม” แหมๆ งานนี้หนุ่มโสดได้คู่เดตถูกใจและตรงสเปคเลยจริงๆ  เอ้า!แบบนี้ก็ไปเดตกันเลยจ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line