ไดเมนชั่น ดาต้า ร่วมมือกับ อโกด้า ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในเมืองไทย

ไดเมนชั่น ดาต้า ร่วมมือกับ อโกด้า ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในเมืองไทย

บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการร่วมมือกับอโกด้า หนึ่งในตัวแทนผู้ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์(Online travel agents - OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยอโกด้าได้ทำงานร่วมกับไดเมนชั่น ดาต้า อย่างใกล้ชิดเพื่อนำเทคโนโลยีแพลตฟอร์มจากเจเนซิส (Genesys) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเพื่อการบริการลูกค้ามาใช้งานในธุรกิจ โดยการทำงานของระบบแพลตฟอร์มหลายช่องทาง (omnichannel) ของ Genesys PureEngage™ นั้น สามารถช่วยให้อโกด้าปรับปรุงประสิทธิภาพในทุกส่วนงานบริการสำหรับลูกค้า


สำหรับอโกด้าซึ่งเป็นตัวแทนผู้ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ นั้นมีความจำเป็นในการสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลกผ่านทุกช่องทางการสื่อสารทั้งหมดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยแพลตฟอร์มของการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียและการส่งข้อความหลากหลายรูปแบบที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นับว่าเป็นความท้าทายอย่างยื่งที่ทำให้ ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องช่องทางการสื่อสารซึ่งอโกด้าได้มองหาพันธมิตรที่มีความสามารถและบริหารจัดการนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อเร่งไปสู่เป้าหมาย โดยการเลือกนำระบบ Ominchannel มาใช้งานเพื่อปรับปรุงพัฒนาการให้บริการ และมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

ทางอโกด้าได้เลือก บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า เนื่องจากมีความไว้วางใจทักษะด้านบริการให้คำปรึกษา พร้อมประสิทธิภาพเชิงเทคนิคในด้านโซลูชั่นเพื่อการบริการและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ซึ่ง บริษัทไดเมนชั่น ดาต้า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านกระบวนการทำงาน ความน่าเชื่อถือ และ สามารถปฏิบัติงานตามเงื่อนไขได้อย่างดีเยี่ยม จนเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการแต่งตั้งจาก ฟรอสต์แอนด์ ซัลลิแวน ให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในด้านการให้บริการติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศประจำประเทศไทย ปี 2561 (Best Thailand Enterprise Systems Integrator of 2018) ซึ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับอโกด้า

บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ได้ดำเนินการติดตั้งระบบส่วนแรกเสร็จสิ้นให้กับอโกด้า และเริ่มใช้งานระบบของเจเนซิสในส่วนของอีเมลและการสื่อสารด้วยเสียง ซึ่งทำให้ในปัจจุบันนั้นอโกด้ามีระบบที่เสถียรและทรงประสิทธิภาพในการรับมือการติดต่อกับลูกค้าผ่านช่องทางเสียงและอีเมลในปริมาณที่มาก โดยอโกด้าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลที่สามารถปรับปรุงและเพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้า รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานด้วย และในขั้นตอนต่อไปบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะดำเนินการติดตั้งโซลูชั่นการส่งข้อความตอบกลับของเจเนซิสเข้ากับระบบการทำงานของอโกด้า โดยบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะยังคงเดินหน้าร่วมงาน และบริการจัดการงานด้านระบบบริการลูกค้าให้กับอโกด้าต่อไป เพื่อสนับสนุน และ สร้างความมั่นใจในระบบว่าจะสามารถทำงานได้อย่างเสถียร และเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยหลากหลายวิธีการเข้าถึงลูกค้าจาก บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะสามารถช่วยผสานความสามารถใหม่นี้ให้ผนวกเข้ากับบริการต่างๆ ของอโกด้าได้อย่างราบรื่นไม่มีจุดสะดุด ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าไม่เพียงสังเกตเห็นและได้รับประสบการณ์จากบริการที่ดีขึ้นเท่านั้น หากยังสามารถสื่อสารกับอโกด้าผ่านแพลตฟอร์มที่ต้องการได้เกือบทุกรูปแบบ และส่งผลถึงการสร้างความภักดีต่อแบรนด์และเพิ่มฐานลูกค้าให้อโกด้าด้วย

“ทางบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า  รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับอโกด้าในการนำ Genesys PureEngage ™ มาติดตั้งใช้งานและช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าผ่านระบบการสื่อสารที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด ความร่วมมือกับอโกด้านี้เริ่มต้นด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการและวัตถุประสงค์ในการยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้าและระดับความพึงพอใจ โดยเราหวังว่าจะเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่องกับอโกด้า ที่ยังคงสนใจในนวัตกรรมระบบเทคโนโลยี และใส่ใจรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีค่า” นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line