CAT เชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนคัพ 2019

CAT เชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนคัพ 2019

เรียกเสียงเชียร์แบบได้ใจแฟนบอลชาวไทยไปเต็มๆ หลังจากที่ทัพช้างศึกสามารถเสมอเจ้าภาพยูเออี 1-1 ในการการแข่งขัน ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมช้างศึกไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในรอบ 47 ปี


การแข่งขัน ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ณ ประเทศ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดรวม 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม โดยในรอบคัดเลือก ไทยอยู่ในกลุ่ม A ร่วมกับ ยูเออี, , อินเดีย, บาห์เรน

และนัดสุดท้ายของการแข่งขันในรอบแรก ทัพช้างศึกพบกับเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และตีเสมอ ยูเออี ได้ 1-1 ส่งผลให้ทีมชาติไทยได้สกอร์เป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม A เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมช้างศึกไทย เคยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายใน เอเชียนคัพ 2019 ได้ครั้งแรกเมื่อปี 1972 ในฐานะเจ้าภาพ

ทั้งนี้บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ในฐานะผู้ให้บริการเชื่อมโยงสัญญาณโทรทัศน์ผ่านโครงข่ายดาวเทียม ได้รับความไว้วางใจจาก สถานีโทรท้ศน์กองทัพบอก ช่อง 7 HD ในการเชื่อมโยงสัญญาณการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 โดยรับสัญญาณภาพและเสียงแบบสดๆ ตรงจาก ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผ่านดาวเทียม Asiasat5 มายังสถานีดาวเทียมนนทบุรี ก่อนจะส่งผ่านทางโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติคไปยังสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7HD เพื่อถ่ายทอดสดแบบติดขอบสนามไปยังแฟนบอลชาวไทย โดยหลังจากนี้ในรอบ 16 ทีม ทีมชาติไทยจะต้องไปรอพบรองแชมป์กลุ่ม C ระหว่าง จีนกับเกาหลีใต้ ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยด้วยสัญญาณสดส่งตรงจากประเทศเจ้าภาพแบบเรียลไทม์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. เวลา 21.00 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line