“จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

“จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

  “จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี2562 “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” โดยผู้กำกับมากฝีมือ “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และพรจากฟ้า ณ ลาน Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า The Emquartier โดยมีพิธีกรสุดฮอต โบ-ธนากร ชินกุล รับหน้าที่พูดคุยกับ หมู-ชยนพ ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นขั้นกว่าของการแอบรักเพื่อนที่ยินยอมอยู่ในพื้นที่ที่เรียกว่า Friend Zone ซึ่งหนังเรื่องนี้


นาย รับบทเป็น ปาล์ม สจ๊วตหนุ่มรูปหล่อ เพื่อนสนิทกิ๊ง ที่รับบทโดยใบเฟิร์น ผู้จัดการศิลปิน เพื่อนสนิทปาล์ม ที่กำลังคบหาดูใจกับ พี่เท็ด (เจสัน ยัง) โปรดิวเซอร์หนุ่มรูปหล่อ ที่ต้องเดินทางไปถ่ายงานกับนักร้องสาวสวยจากประเทศต่างๆ จึงเป็นเหตุให้ปาล์มและกิ๊งต้องเดินทางไปแอบดูพี่เท็ดแฟนหนุ่มว่าเป็นคนดีจริงหรือเปล่า หนังเรื่องนี้จึงเดินทางไปถ่ายทำในหลายๆ ประเทศ และบรรยากาศของต่างประเทศที่โรแมนติกนั้นเป็นสิ่งที่เอื้อความสัมพันธ์ของปาล์มและกิ๊งว่าจะก้าวข้าม หรือไม่ก้าวข้ามความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friend Zone นี้ไปได้

จากนั้นทีมนักแสดงนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมด้วยนางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เจสัน ยัง, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวนิชย์, ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์  ร่วมด้วยนักร้องชื่อดังจากต่างประเทศ Joyce Chu Zhu Ai มาเลเซีย, Phyu Phyu Kyaw Thein เมียนมาร์ และ Phonesavanh Inthavong จากลาว มาร่วมร้องเพลง “คิดมาก”ของปาล์มมี่ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีความพิเศษคือได้เพิ่มเนื้อร้องอีกหลายภาษาเข้าไป ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในงาน

 

            ปิดท้ายเมื่อผู้บริหารจีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน ลูกค้าใจดี และเหล่านักแสดง ผู้กำกับมาร่วมถ่ายภาพหมู่ และฝากผลงานภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line