เช็คพอยท์ ซอฟต์แวร์ แต่งตั้ง ยุวลักษณ์ แซ่งุ่ย เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

เช็คพอยท์ ซอฟต์แวร์ แต่งตั้ง ยุวลักษณ์ แซ่งุ่ย เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

บริษัท เช็คพอยท์® ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (NASDAQ: CHKP) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง นางสาวยุวลักษณ์ แซ่งุ่ย เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย 


โดย ยุวลักษณ์ จะเป็นผู้นำในการผลักดันการขยายตัวของกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันต่างๆ ของบริษัท เช็คพอยท์ ในประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัยบนมือถือและระบบคลาวด์

ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับบริษัท เช็คพอยท์ ยุวลักษณ์ สั่งสมประสบการณ์มานานกว่าทศวรรษ โดยผ่านงานด้านการบริหารจัดการการขายในประเทศไทยมาแล้วหลายแห่ง อีกทั้งยังมีลูกค้าที่ครอบคลุมทั้งในอุตสาหกรรมด้านบริการโทรคมนาคมและบริการการเงิน

"ประเทศไทยกำลังยืนอยู่บนจุดเปลี่ยนสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์จะกลายมาเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อเทคโนโลยีในทุกด้าน ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัท เช็คพอยท์ และมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับบริษัท เช็คพอยท์ รวมถึงลูกค้าของบริษัทฯ เพื่อปูทางให้พร้อมรับมือกับเส้นทางสายดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่มีความปลอดภัยในประเทศไทย"  นางสาวยุวลักษณ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เช็ค พอยท์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

"ยุวลักษณ์ มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการขายและระบบไอทีองค์กร ทั้งยังมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการที่แตกต่างกันในกลุ่มลูกค้าและตลาดในประเทศไทย เธอจะใช้ความเป็นผู้นำทางธุรกิจเพื่อช่วยขยายการดำเนินงานของเราในประเทศไทย และช่วยให้บริษัท เช็คพอยท์ สามารถดำเนินการตามคำมั่นที่ให้ไว้กับลูกค้าและคู่ค้าของเราได้เป็นผลสำเร็จ ผมในนามของบริษัท เช็คพอยท์ มีความ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณยุวลัษณ์ เข้าสู่ทีมงานระดับภูมิภาคของเรา"  นายอีแวน ดูมัส ผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เช็คพอยท์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

Comments

Share Tweet Line