เล่นใหญ่! เนสกาแฟ เรดคัพ ดึง แอฟ-บี้ แท็กทีม เผือก-พรอยมน นำ 14 คนดัง สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ

เล่นใหญ่! เนสกาแฟ เรดคัพ ดึง แอฟ-บี้ แท็กทีม เผือก-พรอยมน  นำ 14 คนดัง  สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ

กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2562 – นาทีนี้ไม่มีใครที่คนไทยคิดถึงและให้กำลังใจเธอมากไปกว่ากุลสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ควงคู่มากับพระเอกนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รับคำเชิญ เผือก พงศธร จงวิลาส และ พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม สองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของเนสกาแฟ เรดคัพ อ้อนว่าเป็นคนที่กำลังคิดถึงและอยากชวนมาโชว์ฝีมือการคนกาแฟสดให้หายคิดถึงในงานเปิด “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ”แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปินชื่อดังที่เป็นตัวแทนคนคิดถึงมาสร้างแรงบันดาลใจด้วยการคนกาแฟกับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้แฟนๆได้หายคิดถึงและเชื่อมทุกความผูกพัน ณ ห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน10 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งงานเปิดตัวมีขึ้นในวันนี้ (29 มกราคม) ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ตามติดด้วยเหล่าคนที่คิดถึง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ควงคู่มากับ จุ๋ย-วรัทยา แดน-ดานุวงศ์ แท็กทีมมากับ บีม-กวี พร้อมด้วย อ้วน-เด่นคุณ พอร์ช-ศรัณย์ กัปตัน-ชลธร สน-ยุกต์ เป้-อารักษ์ และเต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่จะมาเดินสายคนกาแฟให้หายคิดถึงตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE THเป็นงานเปิดตัว “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ”ที่ยิ่งใหญ่สมชื่อและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟสดเมื่อเผือกและพรอยมน เปิดตัว สาวแอฟ ทักษอร และ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ในฐานะคนที่คิดถึงของทั้งคู่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าคอกาแฟชาวสีลมซึ่งเผือกและพรอยมนได้อาสาโชว์ฝีมือการชงกาแฟแก้วโปรด ด้วยเนสกาแฟ
เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่แอฟและบี้คอนเฟิร์มว่า อร่อย เต็มรสเต็มกลิ่นสุดๆ และติดใจขอร่วมวงคนกาแฟให้กับเหล่าแฟนคลับคอกาแฟที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มบี้ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวสีลม โดยมีเนสกาแฟ เรดคัพ เป็นตัวเชื่อมความผูกพันในครั้งนี้แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่วันนี้ได้รู้ว่าแอฟเป็นคนที่คิดถึงของใครหลายๆ คน คือ ตั้งแต่เด็กเมื่อจำความได้ก็เห็นขวดเนสกาแฟและแก้วสีแดง


เล่นใหญ่! เนสกาแฟ เรดคัพ ดึง ‘แอฟ-บี้’ แท็คทีม ‘เผือก-พรอยมน’ นำ 14 คนดังสร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพหน้า 2เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยและเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น พอโตขึ้นหน่อยก็ขอให้คุณพ่อชงกาแฟให้ดื่มบ่อยๆยังจดจำรสชาติและความรู้สึกดีๆ ได้จนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ขอฝากเนสกาแฟ
เรดคัพด้วยนะคะอยากให้ทุกคนหันกลับมาสนุกและชื่นชอบการคนกาแฟชงเองเหมือนแอฟ”บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บอกว่า “ผมเป็นคนที่ดื่มกาแฟทุกวันครับ
ที่สำคัญคือผมจะเป็นคนชอบชงกาแฟเองเพราะสามารถปรับรสชาติให้ตรงกับแบบที่เราชอบได้ เนสกาแฟ เรดคัพเป็นกาแฟแก้วแรกของผม และเชื่อว่ายังเป็นกาแฟแก้วแรกของ
คนไทยหลายล้านคนแน่นอนผมชอบฟีลลิ่งเวลาคนกาแฟแล้วมีกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดละเอียดจากเนสกาแฟ เรดคัพ โชยขึ้นมาเบาๆยิ่งทำให้ดื่มกาแฟได้รื่นรมย์และได้อรรถรสมากขึ้นครับ”
เผือก – พงศธร จงวิลาส กล่าวว่า“วันนี้สมใจแล้วครับที่ได้เจอคนที่คิดถึงอย่างพี่แอฟเรียกได้ว่างานนี้ผมแฮปปี้สองเด้งเลย คือได้เจอทั้งคนที่คิดถึงแล้วยังได้คนกาแฟให้คนที่คิดถึงอีก ผมชอบชงกาแฟเองและแชร์กับคนเราชื่นชอบส่วนใครที่อยากเจอคนที่คิดถึงมาสร้างแรงบันดาลใจในการคนกาแฟชงเองแบบผมในวันนี้อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE TH ครับ”เล่นใหญ่! เนสกาแฟ เรดคัพ ดึง ‘แอฟ-บี้’ แท็คทีม ‘เผือก-พรอยมน’ นำ 14 คนดังสร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพหน้า 3 พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เล่าว่า “วันนี้พรอยตื่นเต้นมากค่ะที่มีคนที่เราคิดถึงอย่างพี่บี้มาร่วมคนกาแฟสร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับพรอยและพี่เผือก กับเนสกาแฟ เรดคัพผสมกาแฟคั่วบดละเอียด แก้วแดงแก้วนี้เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนที่เราคิดถึง และเป็นวิธีง่ายๆที่อยากให้ทุกคนลองนำไปใช้เชื่อมความผูกพันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรักรับรองว่า เวิร์กแน่นอนค่ะ”ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line