“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ถึงขั้นบนขอให้ได้เล่นหนัง Friend Zone” ตีบทแตก “กิ๊ง”

“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ถึงขั้นบนขอให้ได้เล่นหนัง Friend Zone” ตีบทแตก “กิ๊ง”

“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”    ถึงขั้นบนขอให้ได้เล่นหนังค่าย จีดีเอช  ล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกเจ้าบทบาทกับบท “กิ๊ง”  ในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ เชือดเฉือนบทบาทกับ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และเจสัน ยัง


  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เผยว่า “วันที่จีดีเอชติดต่อให้มาแคสหนัง เฟิร์นเห็นบทกิ๊งแล้วอยากเล่นมาก ถึงขั้นไปบนเลยนะ เพราะบทนี้มีความเหมือนเรามากกิ๊ง กับ เฟิร์น เป็นคนเพ้อเจ้อเหมือนกัน คืออยากแต่งงาน  แบบว่าใฝ่ฝันเลย แต่ เฟิร์น อาจจะไม่ได้บู๊เท่า กิ๊ง ที่ไปตามล่ารู้ให้ได้ แต่ก็มีความคล้ายกัน ตรงที่อยากมีครอบครัว อยากมีความรัก และก็เป็นคนโผงผางพูดจาไม่เพราะ    บ้า ๆ ก็มีบ้างค่ะ  ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ถือว่าโชคดีมาก ได้มารู้จักกับนาย-ณภัทร

วันแรกที่เจอเขาค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพมาก แต่พอมีการเวิร์กช็อปละลายพฤติกรรมเราเลยสนิทกันขึ้นเรื่อย ๆ  เหมือนต่อกันติด รู้จังหวะรับส่งการแสดงมากขึ้น และนายคือสุดยอดเทพบุตรของการเทคแคร์ ส่วนพี่เจสัน ยัง เจอกันครั้งแรกมีเขินเลยนะ เจอพี่เขาครั้งแรกก็เขิน เพราะว่าตอนเวิร์คช็อปด้วยกันในคลาส ก็โดนให้ พี่เจสัน มาจีบเลย  แล้วพี่เขาต้องเล่นกีต้าร์ เล่นดนตรี เป็นเหมือนผู้ชายในฝันของกิ๊งเลย เฟิร์นต้องขอบคุณ จีดีเอช และพี่หมู ผู้กำกับมากๆ ที่ให้โอกาสเฟิร์นมารับบทนี้

 

พี่หมูเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก นอบน้อม อ่อนโยน ทำงานด้วยแล้วสนุก นักแสดงทุกคน ทีมงานมันคือทีมเวิร์คที่สุดยอดมาก ได้เดินทางไปหลายๆ ประเทศทั่วเอเชียมันทำให้เราสนิทกันมากขึ้น เห็นใจกันมากขึ้นที่ได้ช่วยเหลือกัน ใครมีเฟรนด์โซนก็ชวนกันไปดูเนอะ เชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์ประมาณนี้มาอยู่แล้ว เฟิร์นเชื่อว่าจะโดนทุกหัวใจแน่นอน กลับไปก้าวข้ามเส้นบางๆบางอย่าง อาจจะไม่ได้สูญเสียอะไร แต่อาจจะได้อะไรกลับมามากว่าที่เราคิด แน่นอนว่าเป็นหนังโรแมนติกคอเมอดี้ที่อยากให้ทุกคนไปสัมผัส 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์”

               “Friend Zone ระวัง.. สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line