“แซ็ค” ซุ่ม! จัดหนักเปิดตัวเพลงใหม่ ประกอบหนังโฆษณา “รสมือแม่” น่ารักจัดเต็ม  

“แซ็ค” ซุ่ม! จัดหนักเปิดตัวเพลงใหม่ ประกอบหนังโฆษณา “รสมือแม่” น่ารักจัดเต็ม   

 


ไม่ได้มัวแต่วุ่นกับการเปลี่ยนหน้า เปลี่ยนเสียงในรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 เท่านั้น แต่ “แซ็ค ชุมแพ” ยังซุ่มเข้าห้องอัดร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์ “รสมือแม่” ที่แต่งโดย “ลูกน้ำ จุลินทรีย์” ซึ่งเจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างขะมักเขม้น

หนุ่มแซ็ค เผยว่า “คอนเซปต์ของหนังและเพลงประกอบโฆษณาน้ำปลาร้ารสมือแม่เกิดจาก ความเป็นลูกอีสานของผม ที่ออกไปใช้ชีวิตและทำงานต่างถิ่น แต่ไม่เคยลืมบ้านเกิด และสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความเป็นอีสานก็คือ ปลาร้า แต่เหนือกว่า ปลาร้าก็คือฝีมือการปรุงอาหารของแม่ ...นั่นคือสิ่งแรกที่ผมนึกถึง หากพูดถึงน้ำปลาร้า จึงเป็นที่มาของเรื่องราวหนังโฆษณาและเพลง รสมือแม่ ครับ”

โดยภาพบรรยากาศภายในห้องอัดของ หนุ่มแซ็ค วันนี้มีความชิลระดับสิบ ร้องเพลง “รสมือแม่” ไป บิ้วตัวเองไปไม่มีติดขัด วันนี้มาตามติดเบื้องหลังการทำงานเพลงอย่างเดียวเดี๋ยวไม่จะไม่สนุก ว่าแล้วก็ขอแว๊บพาไปชมความร้อน เอ้ย! ความสุข สนุกสนานบนเสียงหัวเราะลั่นกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาน้ำปลาร้าฯ รสมือแม่ ที่ยกกองไปลุยทุ่งนา ฝ่าแดดลงน้ำจับปลาของพระนางตัวจิ๋ว “ด.ช.ยุทธพล พรมย่อง” และ “น้องแพรว-ดวงกมล ศรีหนองหว้า” ที่บ้านลุงช่วยคลองระแหงใต้ จ.ปทุมธานี งานนี้แม้หนุ่มแซ็คจะไม่ได้ไปเข้าฉากถ่ายทำแต่ก็ขอส่งกำลังใจผ่านผู้กำกับ “โยธิน ธนสมิทธิ์” เชียร์อัพให้น้องๆ และทีมงานสู้ๆ แต่จะดีว่านี้ถ้าผมไปกระจายความหล่อให้กองถ่ายสดชื่น (ฮา)

 

แท็คทีมมาการันตีกันขนาดนี้ เตรียมเฝ้าหน้าจอรอชมพร้อมกันได้ทางทาง ยูทูป ชาแนล https://www.youtube.com/watch?v=czZAYnJN3Sk และถ้าจะให้ดีเตรียมอาหารที่ปรุงด้วย “รสมือแม่” สักจานอาจทำให้ดีกรีความฟินตอนฟังเพลงเพิ่มขึ้นอย่างหนักหน่วง คอนเฟิร์ม!!  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line