“ดรีมมี่” ปลื้มคนยกเป็นสาวยิ้มสวย ปัดเกาเหลา “มิชิโกะ” (ล้อเลียน)

“ดรีมมี่” ปลื้มคนยกเป็นสาวยิ้มสวย ปัดเกาเหลา “มิชิโกะ” (ล้อเลียน)
ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่สาวดรีมมี่แลนด์ดิ่งสู่พื้นดินประเทศไทยแลนด์ก็มีแฟนๆต่างๆพากันไปรับสาวดรีมมี่กันยกใหญ่ เสียค่าเครื่องบินกันเป็นหมื่นๆกันเลยทีเดียว เพราะสาวดรีมมี่นั้นจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้ากับชุดสุดว๊าวในลุคครีโอพัตรา 

หลังจากเข้ามาได้ไม่นานก็มีกระเเสตอบรับที่ดีสำหรับสาวดรีมมี่ทั้งรอยยิ้มความสวยที่เธอนั้นพกมาเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนดูเหมือนว่าคนจะให้ความสำคัญกับเธอมากๆ จนกลายเป็นเรื่องซุบซิบในวงในว่าเธอนั้นมาแย่งซีนสาว มิชิโกะ ที่ทำคะเเนนความฮอตมาตั้งแต่ซีซั่นแรกที่พักหลังๆนั้นมิชิโกะดูดรอปๆลงไปมาก ทั้งนี้ทางทีมข่าวเราก็ไม่พลาดที่จะถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ทางสาวดรีมมี่ก็ตอบชัดว่า 

“ดรีมมี่” : ดรีมมี่ต้องขอบคุณกระเเสมากๆเลยค่ะบางคนต้องเสียค่าเครื่องเป็นหมื่นเพื่อเจอดรีมมี่ ดรีมมี่ไม่รู้จะตอบแทนยังไงแล้วซึ้งใจมากๆเลยค่ะและสัญญาจะกม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ส่วนเรื่องกับพี่มิชิโกะ จริงๆแล้วเราสองคนตั้งแต่ดรีมมี่กลับไทยก็ยังไม่มีโอกาสได้คัยกันเลย ส่วนตัวได้ดูผลงานพี่เขาแล้วเราก็ไม่กล้าเอาไปเปรียบเทียบ ต้องบอกว่าชอบพี่มิชิโกะมากและจะยกเป็นไอดอลค่ะ ส่วนกระเเสเกาเหลากันอย่างที่บอกดรีมมี่ยังไม่เจอพี่เขาก็ไม่รู้ว่าจะเกาเหลายังไง (หัวเราะ) ยืนยันค่ะว่าเราทั้งสองไม่ได้เกาเหลาค่ะ 

แกมเจ๊ก็ตกอกตกใจนึกว่าจะมีศึกชิงความสวยขึ้นอีก ยังไงแล้วเจ๊กับแฟนๆก็รักทั้งสองคนนะคะ เทคแคร์ 

ปล.คอนเทน์ทำขึ้นเพื่อความบันเทิฃเท่านั้นไม่ได้อิงเนื้อหาจริงของตัวละคร และสร้างขึ้นเพื่อสร้างจินตนาการให้ตัวละครมีชีวิตแค่นั้น >< 
#ใต้เตียงIdentityV #IdentityV #UmDaQueen
 
 
 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line