“มาร์ช”เคลิ้ม โดน “พิชญ์” จูบ ใน “คนที่ไม่ยอมรับ”

“มาร์ช”เคลิ้ม โดน “พิชญ์” จูบ ใน “คนที่ไม่ยอมรับ”

น่าจะเป็นอีกฉากที่ทำเอาสาววายได้ฟินกัน สำหรับซีรีส์ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 ตอน คนที่ไม่ยอมรับ” เพราะเป็นการเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันของหนุ่ม มาร์ช- จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ซึ่งทั้งคู่ก็เข้าขากันได้เป็นอย่างดี เพราะสนิทกันดีอยู่แล้ว เบื้องหลังฉากนี้จะสนุกสนานแค่ไหนตามไปดูกัน


    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ บิว (มาร์ช) ขับรถมาส่ง เท็น (พิชญ์) ที่คอนโด หลังจากไปปรึกษาปัญหาความรักกัน แต่ก่อนลงจากรถเท็นกลับหันไปเห็นรอยช้ำที่ใต้ตาบิวจึงหยิบยาขึ้นมาทาให้ จังหวะนั้นเองบิวเริ่มใจสั่น ทำตัวไม่ถูก เท็นเองก็ใจเต้นแรง ต่างคนต่างอดใจไม่ไหว ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าจูบกันทันที

 เพราะเป็นฉากที่ต้องถ่ายในรถซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างแคบ ผู้กำกับ กู่- เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียก มาร์ช- พิชญ์ มาบรีฟและอธิบายอารมณ์ของตัวละครอย่างละเอียด เพื่อให้ดูสมจริงเป็นคู่รักกัน เมื่อทั้งคู่เข้าใจกันแล้วก็ถ่ายจริง เริ่มจากพิชญ์เข้าไปลูบหน้าของมาร์ช ดูรอยเขียวช้ำ แล้วหยิบยามาทาให้อย่างนุ่มนวล แถมยังเล่นหูเล่นตาใส่มาร์ช จนมาร์ชเอียงหน้าหลบด้วยความเขิน

 

แล้วพิชญ์เลยใช้มือประคองหน้าหันมาสบตา ทั้งคู่จ้องตากันไปมา ก็ทำให้พิชญ์อดใจไม่ไหวค่อย ๆ โน้มเข้าไปจูบมาร์ชอย่างอ่อนโยนจนทำให้มาร์ชเคลิ้มและจูบตอบ แต่พิชญ์ตั้งสติได้เลยผละมาร์ชออก มาร์ชอึ้งที่โดนจูบแบบไม่ทั้งตั้งตัว เลยจะขอจูบพิชญ์อีกรอบ แต่พิชญ์ไม่ยอมใช้มือดันมาร์ชออก แล้วก็เปิดประตูลงจากรถไปทิ้งให้มาร์ชมองตามตาละห้อย ผู้กำกับก็เก็บภาพจริตจกร้านอาการอึ้งปนเขินอายของมาร์ช แล้วก็สั่งคัท เท่านั้นแหละ พิชญ์ถึงกับหลุดขำกร๊าก เพราะมาร์ชเล่นเบอร์ใหญ่มากทั้งหน้าตามือไม้อ้อนแอ้นสมจริงสุดๆ

 บอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาดเด็กขาดกับฉากนี้ มาดูกันว่ารอยจูบของหนุ่มพิชญ์จะตราตรึงใจให้ มาร์ช หลงใหล ขนาดไหน กับซีรีส์เรื่อง “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 ตอน คนที่ไม่ยอมรับ” ได้ในคืนวันเสาร์ที่  9กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line