“นน-ชานน” กดดัน บท “คนตาบอด” ขนลุกประกบ “ปันปัน” ใน“แบงคอกรักสตอรี่ส”

“นน-ชานน” กดดัน บท “คนตาบอด” ขนลุกประกบ “ปันปัน”   ใน“แบงคอกรักสตอรี่ส”

ขี้นชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแถวหน้าของไทยที่การันตีด้วยรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สุพรรณหงส์ แถมยังฮอตสุดๆทั้งใน เอเชีย และทั่วโลกจากหนัง ฉลาดเกมส์โกง สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท  “นน-ชานน สันตินธรกุล” ที่พร้อมพิสูจน์บทบาทการแสดงครั้งสำคัญ “หมอดูตาบอด” ย่านเยาวราช ในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ”  ทำเอาชานนเปิดใจยอมรับว่าบทนี้ กดดันและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงเป็น โดย “นน” เผยความรู้สึกที่ได้รับบทนี้ว่า


“ดีใจมากที่ได้รับบทที่ท้าทายการแสดงของตัวเองสุดๆ  เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ตี้” เล่นป็นคนตาบอดครั้งแรก ผมทำการบ้านกับสิ่งนี้เยอะมากก่อนเล่น   คือมันยากมาก  มันไม่เหมือนเล่นหนังและซีรีส์เรื่องอื่นๆในชีวิต  เพราะในเรื่องอื่นเราสามารถมองเห็นตานักแสดงอีกคนที่เราร่วมแสดงด้วย  เราเลยเห็นอินเนอร์ของเค้า ทำให้เรารับส่งอารมณ์กันได้  แต่พอเล่นป็นคนตาบอด  มันทำให้คนที่เราเล่นด้วย ส่งอารมณ์ผ่านสายตากลับมาถึงเรายากมาก  เพราะมันไม่มีทางที่เราจะสามารถเห็นและมองเค้าเหมือนปกติ  ทำให้เราต้องอยู่กับตัวเองเยอะๆ  โฟกัสมากๆ ใช้วิธีเทคเสียงจากเค้าเยอะๆ เพื่อรับอินเนอร์จากเค้าผ่านเสียงมาถึงตัวเรา  ซึ่งยากมาก  แต่เป็นบทที่ผมอยากเล่น  อย่างซีนยากสุดก็คงเป็นซีนอารมณทุกซีน โดยเฉพาะวันแรกที่เราต้องเล่นกับป๊า (อเล็กซ์-สุรพล) ซึ่งเป็นวันแรกที่เราตาบอดในเรื่อง  คือวันนั้นเรายังใหม่กับชีวิตของตัวละครตัวนี้ ทำให้พอเราเล่นเทคแรกๆ เหมือนเรายังไม่เก็ทอารมณ์   ยิ่งทำให้เรากดดันสุดๆ  แต่สุดท้ายด้วยความช่วยเหลือของพี่ๆทีมงานและป๊าที่คอยซัพพอร์ต  จู่ๆก็มันเหมือนมีอะไรบางอย่างมันพุ่งมาใส่ในสมองเรา ทำให้เราเก็ทตัวละครได้ในช่วงโมเม้นท์นั้นพอดี และทำให้เราจับต้องความรู้สึกที่เรามองไม่เห็นได้”

“อีกอย่างที่ดีใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับปันปัน เพราะถ้าพูดถึงดาราวัยรุ่นผู้หญิงที่เก่งๆตอนนี้หลายๆคนก็น่าจะนึกถึงปันปันก่อน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกับเค้าและก็เก่งสมคำร่ำลือ และที่ประทับใจคือซีนแรกที่ผมได้เข้ากับปันปันเลย เป็นซีนอารมณ์ที่เค้าเพิ่งเสียคนที่เค้ารักในเรื่อง มาถึงก็โทษๆเราใหญ่เหมือนเราไปแช่งเค้า เพราะผมทำนายว่าเค้าจะเสียคนที่รักไป  ซีนนี้ตอนเล่นพอจังหวะที่ปันปันส่งอารมณ์มา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เซลล์ในร่างกายมันปึ๊บๆปึ๊บๆเหมือนอารมณ์มันเดือดข้างในจริงๆ  มันมีความร้อนบางอย่างที่เราได้รับพลังจากเค้ามาจริงๆ  ผมนี่ถึงขนลุกไปเหมือนกัน  ปลื้มครับที่ได้แสดงกับเค้า อยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ มันอินสไปร์ผมมาก ทำให้ผมเข้าใจชีวิตและโลกของผู้บกพร่องทางการมองเห็นและยังมีเรื่องของความเชื่อโชคชะตาและความรักในมุมที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากๆครับ”

               ติดตามอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ “นน-ชานน” ได้ใน “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ร่วมด้วยนักแสดงมากมายอาทิ  เปิ้ล-หัทยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ , แอมแปร์-สุทธาทิพย์ ฯลฯ กำกับโดย  “น๊อต – พงศธร ทองเจริญ” โดยสามารถดูสดได้ที่เดียวในโลก ทางช่อง#GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่ม 25 นาที   เริ่มพุธที่ 13 ก.พ. นี้ ! *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line