18 ก.พ. เปิดหัวใจ “แสตมป์ อภิวัชร์”เล่าชีวิต ผ่าน 10 บทเพลง ที่แรก ที่เดียว “Goodtime 98.5 FM”

18 ก.พ. เปิดหัวใจ “แสตมป์ อภิวัชร์”เล่าชีวิต ผ่าน 10 บทเพลง ที่แรก ที่เดียว “Goodtime 98.5 FM”

อบอุ่นหัวใจไปพร้อมกันในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์นี้  พบกับศิลปินที่อบอุ่น และจัดเป็นตัวพ่อของเพลงรัก “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  ซึ่งจะมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิต ผ่าน 10 บทเพลง  ในช่วงเวลาพิเศษGoodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  งานนี้เจ้าตัวบอก พร้อมจัดเต็มแน่นอน


“จริง ๆ  ถ้าจะให้บอกเล่าชีวิตตัวเองเป็นคำพูดสำหรับผมยากนะ เพราะว่าเขินเหมือนกัน แล้วชีวิตตัวเองไม่ได้น่าสนใจขนาดนั้น  พอบอกว่าจะให้เล่าผ่านบทเพลงปุ๊บ มันอยากเล่า มันอยากจะให้ทุกคนได้ฟังเพลงที่เราชอบ ผมว่ามันน่าจะมีเรื่องราวลึกซึ้งขึ้น  เพราะว่าเพลงมันทำให้เราย้อนเวลากลับไปได้ เราฟังเพลงไหนตอนอายุเท่าไหร่ เราฟังมันอีกครั้งเราก็จะรู้สึกเหมือนตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง  ผมว่าถ้าเราได้เปิดมันไปพร้อมกันและฟังไปพร้อมกัน นอกจากตัวผมจะได้ย้อนเวลาแล้ว ผู้ฟังเองก็จะได้รู้สึกถึงตัวเอง ณ ตอนนั้นด้วย  ก็เลยอยากจะเล่าให้ทุกคนฟังครับ สำหรับ 10 เพลงที่เลือกมา จะมีตั้งแต่เพลงสมัยที่ผมยังเด็ก ตั้งแต่เริ่มฟังเพลงซื้อเทปครั้งแรก เล่นดนตรีครั้งแรกตอนเป็นวัยรุ่น ตอนเรียนมหาวิทยาลัยเพลงไหนทำให้เราอยากมีแฟน เพลงไหนที่ทำให้เราอยากทำอัลบั้ม อยากที่จะทำตามความฝัน เพลงไหนที่ทำให้เรามีอาชีพ แล้วก็ล่าสุดเพลงไหนที่ทำให้เรายังอยากจะมีอาชีพนี้ต่อไป ผมว่าทุก ๆ  คน ถ้าเกิดว่าเราดูลิตส์เพลงที่ชอบหรือว่าเพลงที่สำคัญกับเค้า เราจะบอกนิสัยเค้าได้เยอะเลยแหละ ว่าคนนี้น่าจะเป็นคนแบบไหน  และเชื่อว่าหลาย ๆ คนถ้าเคยรู้จักผมก็น่าจะเดาได้ว่ามีเพลงอะไรบ้าง แต่ใครที่ยังไม่เคยรู้จักหรือว่าอยากรู้จักมากกว่านี้ก็ลองมาฟังกันครับที่คลื่น goodtime”

ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย “แสตมป์  อภิวัชร์”  ได้ วันจันทร์ที่ 18 ก.พ. นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm , ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line