“Siam Paragon The Glorious of Love” เนรมิตปรากฏการณ์รักด้วย “ดอกกุหลาบเลอค่าดั่งทอง”

“Siam Paragon The Glorious of Love” เนรมิตปรากฏการณ์รักด้วย “ดอกกุหลาบเลอค่าดั่งทอง”

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ต้อนรับวันแห่งความรักกับความมหัศจรรย์แสนพิเศษ ในงาน “Siam Paragon The Glorious of Love” เนรมิตพาร์คพารากอน สยามพารากอน ให้เป็นสวนแห่งความรักโดยสร้างสรรค์สวนดอกไม้เลอค่าดั่งทอง เพื่อแสดงความหมายถึงคุณค่าของความรักที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการประดับตกแต่งด้วยดอกกุหลาบเคลือบทองคำ 24 เค จำนวน 1,500 ดอก เจิดจรัสและเปล่งประกายดุจความรักที่ล้ำค่าใจกลางเมือง และยังเป็นการส่งต่อความรักแด่คู่รักและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ก.พ.ศกนี้


และพิเศษสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัว บริเวณสวนดอกไม้แล้วโพสต์ภาพพร้อมข้อความบอกรักในแบบฉบับของคุณลงในเฟสบุ๊ค หรือ อินสตราแกรม และติดแฮชแทค #Siamparagon #SiamParagonTheGloriousLove  รับไปเลยของขวัญสุดพิเศษ ดอกกุหลาบเคลือบทองคำ 24 เคฟรีทันที (จำนวนจำกัด 100 ดอก สำหรับ100 คู่แรก)

นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าสุดชิค อาทิ ร้านจำหน่ายดอกกุหลาบสดอมตะ (Preserved Rose) สุดยอดวิวัฒนาการการผลิตดอกกุหลาบที่รักษาความสดเสมือนเพิ่งตัดออกจากต้นใหม่ๆ และสามารถคงความงามตราบนานเท่านาน, ร้านจำหน่ายดอกกุหลาบที่ผลิตจากสแตนเลส ที่มีกลิ่นหอม และสามารถทนแดด ทนสนิม และเก็บรักษาไว้ได้นาน และร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ที่จะทำให้คุณและคู่รักได้เติมเต็มความหวานกันให้มากขึ้นกว่าเดิม

ขอเชิญร่วมสัมผัสความงดงามตระการตากับสวนกุหลาบเลอค่าดั่งทองในงาน “Siam Paragon The Glorious of Love” ที่จะส่องประกายเจิดจ้าใจกลางเมือง ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2610-8000 หรือwww.siamparagon.co.th FB: SiamParagon

Comments

Share Tweet Line