“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงาน “Bangkok Wedding Big Fair 2019” สุดอลังการแห่งปี

“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงาน “Bangkok Wedding Big Fair 2019” สุดอลังการแห่งปี

“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก เปิดตัวงาน “Bangkok Wedding Big Fair 2019” สุดอลังการ ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์จากดารานางแบบชื่อดัง จากเวที Miss Super car และ Miss Grand และคู่รักพระเอกนางเอกชื่อดัง “เคลลี่ ธนพัฒน์ – น้องนาย ชนุชตรา, ป๊อป คำเกษม” ขึ้นโชว์ชุดวิวาห์หรูที่สุดแห่งปี บนแคทวอล์คยาวกว่า 70 เมตร ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงานคอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตที่สุด จากสตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดศักราชใหม่ปี 2019 ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยการเปิดตัวงานสำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Bangkok Wedding Big Fair 2019” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ซึ่งงานดังกล่าวสามารถสร้างความฮือฮาให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน เข้าร่วมงานอย่างมาก ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ของบรรดาดารานางแบบจากเวทีประกวดชื่อดังของเมืองไทย อาทิ เวที Miss Super car และ Miss Grandนอกจากนี้ยังมีดารานายแบบนางแบบชื่อดัง “เคลลี่ ธนพัฒน์ – น้องนาย ชนุชตรา, ป๊อป คำเกษม” ร่วมขึ้นโชว์ชุดวิวาห์สุดหรู บนแคทวอล์คยาวกว่า 70 เมตร ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีต จากสตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย อาทิ Finale wedding Studio, COCO CHIC Wedding, The Classic Studio and planner, Wedding castle studio, Keny De Lamour, The Moment, Imagin Wedding Studio, Marriage Studio และ The Myrtle wedding Studio รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

งาน “Bangkok Wedding Big Fair 2019” เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าทางด้านวิวาห์ที่ครบวงจร มาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกใช้บริการ ในรูปแบบ One Stop Service รวบรวมผู้ประกอบการชุดวิวาห์, สตูดิโอถ่ายภาพ ของชำร่วย เข้าร่วมงานจำนวนมาก พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการที่ได้มาสร้างสีสันช่วงวันวาเลนไทน์

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการปลุกกระแสธุรกิจวิวาห์ให้คึกคักขึ้น  และรองรับกำลังซื้อที่เป็นกลุ่มคู่รักที่กำลังมองหาบริษัทด้านการจัดงานที่เป็นมืออาชีพ โดยบริษัทคาดว่าการจัดงานครั้งแรกในรูปแบบนี้จะมีคู่รักมากกว่า 1,000 คู่ มาจองแพ็กเกจวิวาห์ภายในงาน

นอกจากงานดังกล่าว บริษัทฯ ยังได้รวมงานอีก 4 งานใหญ่ในพื้นที่เดียว นำสินค้าจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-90% อันได้แก่

1. งาน Bangkok Furniture Big Sale 2019 เป็นงานแสดงสินค้าที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร อาทิ เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ จากผู้ผลิตชั้นนำ ทั้งนำเข้าและส่งออกมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออาทิ ชุดรับแขก, ห้องนอน, ห้องอาหาร และของตกแต่งบ้าน ในราคาโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ยังเพิ่มโซนเฟอร์นิเจอร์ ที่นำเสนอดีไซน์ที่โดดเด่นรุ่นใหม่จากต่างประเทศ มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด บนพื้นที่ 800-1,000 ตร.ม.

2. งาน Electronic Big Sale 2019 งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ชั้นนำกว่า 1 หมื่นชิ้นจาก 22 แบรนด์ดัง อาทิเช่น S.Electric, Philips, Carrier, Mitsubishi, Tefal, Haier, Beko, Toshiba, Aconatic, Daikin, Sony, Hitashi, LG, Gree, Samsung, TCL, York, Electrolux, Panasonic, Whirlpool โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นไฮไลต์ของงาน คือ กลุ่มทีวี ตู้เย็น เครื่องเสียง หุ่นยนต์ และเครื่องฟอกอากาศ ที่นำมาให้เลือกหลากหลายรุ่นและราคา พร้อมส่วนลด 15-70% มาพร้อมโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตไม่ว่าจะเป็น ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือรับเงินคืน Cash back เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร รวมไปถึงแจกอั่งเปาและของขวัญรับเทศกาลตรุษจีน

3. งาน Bangkok Fashion Beauty & Spa Big Sale 2019 งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเครื่องหนัง เครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับความนิยมในออนไลน์, สตรีทแบรนด์, แฟคตอรี่เอาท์เลท กว่า 80 ร้านค้า พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดกว่า 70%

4. งานเที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม เป็นงานมหกรรมอาหารบนพื้นที่จัดงานกว่า 7,000 ตารางเมตร เป็นโซนที่รวบรวมอาหารอร่อยจาก 4 ภาค 250 ร้านค้า จากตลาดน้ำชื่อดัง ได้แก่ ตลาดบางคูลัด, ตลาดลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดวัดสะพาน, ตลาดขวัญ-เรียม ฯลฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์บรรยากาศจัดงานแบบไทยๆ สไตล์ย้อนยุค      ซึ่งความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ คือ จะเป็นการรวบรวมอาหารโบราณแบบชาววัง 4 ภาค มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการแสดงแบบไทยๆ บนเวทีที่นำมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ย้อนรำลึกวันวานไปพร้อม

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่า การจัดงานในครั้งแรกของปีนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัจจัยบวกทางด้านสถานการณ์การเมืองที่เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ทำให้ตลาดมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง และการจัดงานในครั้งถือว่าเป็นงานมหกรรมสินค้าที่ถือว่าตอบโจทย์ทางด้านความต้องการของผู้บริโภคในกรุงเทพฯมากที่สุด ทำให้มั่นใจว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5 แสนคน และมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 500 ล้าน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line