กลับมาอีกครั้ง!! งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย JOOX Thailand Music Awards 2019

กลับมาอีกครั้ง!! งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย JOOX Thailand Music Awards 2019

JOOX ฉลองก้าวสู่ปีที่  4 ในงาน JOOX IN PROGRESS 2019 ตอกย้ำความสำเร็จ พร้อมก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชัน เพื่อการฟังเพลงที่ตอบโจทย์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ  เพิ่มฟีเจอร์คาราโอเกะ , อีเว้นท์คอนเสิร์ต, สร้างคอนเทนต์เพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ฟังได้เฉพาะที่ JOOX โดยงานนี้มีไฮไลต์เด็ดสำคัญ คือการ ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง JTMA2019 หรือ  JOOX Thailand Music Award 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2562 และเปิดให้โหวตผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชันพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 11 – 28 ก.พ. นี้


หลังจากที่ JOOX ได้สร้างมิติใหม่ให้แก่วงการมิวสิคสตรีมมิ่ง ด้วยการเติมเต็มชีวิตคนไทยให้มากกว่าแค่การฟังเพลง โดยการจัดมิวสิคอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ หรือจะเป็นฟีเจอร์คาราโอเกะที่ตอบโจทย์คนรักการร้องเพลง การสร้างคอนเทนต์พิเศษที่มีเฉพาะใน JOOX และการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการเพลงไทย JOOX ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง กับการกลับมาของเวทีการมอบรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ JOOX Thailand Music Awards ครั้งที่ 3 หรือ JTMA 2019  ที่ปีนี้เข้มข้นกว่าทุกปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานและศิลปินผู้เข้าชิง รวมไปถึงการจัดโชว์ที่อลังการกว่าเดิม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน และจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น

สำหรับทุกผลงานเพลงและทุกศิลปินที่มีชื่อเข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ทั้ง 12 สาขา ยังคงใช้หลักเกณฑ์เดิม คือคัดเลือกจากเพลงและศิลปินที่มียอดการฟังบน JOOX สูงสุดตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา จากนั้นรายชื่อที่ถูกคัดเลือกจะถูกส่งไปยังเหล่าคนเบื้องหลังในอุตสาหกรรมดนตรี สื่อมวลชน ร่วมโหวต เมื่อได้คะแนนเป็นเอกฉันท์ รายชื่อผู้เข้าชิงทั้ง 12 สาขา จะถูกประกาศเพื่อเปิดให้โหวตผ่านทางแอปฯJOOX  โดยทุกคนสามารถร่วมโหวตศิลปินที่คุณรัก โหวตมาก มีสิทธิ์มาก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรางวัลแห่งความภูมิใจ โดยร่วมโหวตให้ศิลปินและผลงานที่คุณชื่นชอบ โดยการโหวตผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 11 – 28 ก.พ. (โหวตได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 สาขาเท่านั้น)  เพราะทุกเสียงของคุณคือพลังที่จะขับเคลื่อนวงการเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line