บูม กิตตน์ก้อง ฟิตร่างกาย บริจาคเลือดครั้งแรกกับ Goodtime 98.5 FM

บูม กิตตน์ก้อง  ฟิตร่างกาย  บริจาคเลือดครั้งแรกกับ Goodtime 98.5 FM

เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญ่..ความสุขที่เกิดจากการให้เป็นอย่างไร  รับรู้ได้เมื่อเราเป็น “ผู้ให้”   “บูม – กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” จากละครเรื่อง “นางร้าย” ทางช่อง 7HD  จึงขอชวนคนรักมาแชร์ความรัก กับกิจกรรม  Goodtime Give For Good ครั้งที่ 1 : ชวนคนรัก มาแชร์ความรัก  ร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย งานนี้เจ้าตัวบอก พร้อมให้ทั้งกายและใจ


“ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณทางคลื่น goodtime 98.5 FM นะครับ ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา แล้วก็ยังชวนบูมให้ไปร่วมทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ด้วย ที่ผ่านมา บูมมีความตั้งใจอยากจะมาบริจาคเลือดหลายครั้งแล้ว แต่ติดที่ว่าสุขภาพร่างกายยังไม่พร้อม แต่สำหรับครั้งนี้ ผมตั้งใจมาก เพราะจะเป็นการบริจาคเลือดครั้งแรกของผมด้วย ผมเลยขอชวนให้ทุกคน  มาเจอกัน มาแบ่งปัน มาแชร์ประสบการณ์ในการทำความดีกันครับ ตามคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมคือชวนคนรัก มาแชร์ความรัก เพราะความรักคือการให้ ดังนั้นการบริจาคก็คือการทำความดีร่วมกัน ผมว่าจะยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ ผมเชื่อว่าถ้าคนที่รักกันได้มาเจอกัน  มาทำกิจกรรมอะไรร่วมกันมันมีผลดีแน่นอนครับ”

 ร่วมจูงมือคนรัก มาแชร์ความรักพร้อมกัน  กับกิจกรรมดี ๆ  Goodtime Give For Good ครั้งที่ 1 โดยคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5  พร้อมกัน วันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา  10.00 น. – 12.00 น. ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Goodtime 98.5 FM  หรือทางออนไลน์ www.goodtimeradio.fm  และ Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line