จ๊ะจ๋า พริมรตา กับการถ่ายแบบชุดยกน้ำชาครั้งแรกต้อนรับวาเลนไทน์ กับ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

จ๊ะจ๋า พริมรตา กับการถ่ายแบบชุดยกน้ำชาครั้งแรกต้อนรับวาเลนไทน์ กับ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

วาเลนไทน์ปีนี้ดูจะหวานเจี๊ยบจนมดขึ้นแน่นอนสำหรับสาวตากลมโต จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม หวานใจ “เจี๊ยบ-วสุ แสงสิงแก้ว” ที่ขอสะบัดลุคต้นปีมาร่วมถ่ายแฟชั่นกับห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักพอดิบพอดี กับคอลเลคชั่นล่าสุด “Pink lady tea pouring gown new collection 2019”  ที่มีมากถึงกว่า 10 ชุดเลยที่เดียว  แต่ละลุคสวยงามแบบสุดๆนึกว่าสาวจ๊ะจ๋าถ่ายถ่ายพรีเว้ดดิ้งของตัวเองซะอีก ด้วยความสวยในแบบอาหมวยอินเตอร์บวกกับพลังอินเนอร์ที่เกิดจากหัวใจสีชมพูของสาวจ๊ะจ๋าในเวลานี้ กลายเป็นแรงส่งอย่างดีที่ทำให้ให้คอลเลคชั่นนี้ออกมา สวยสมบูรณ์แบบมากที่สุดอีกด้วย งานนี้สาวจ๊ะจ๋ายังได้พูดถึงความประทับใจในการถ่ายแบบครั้งนี้อีกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสได้มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดยกน้ำชาสวยๆในครั้งนี้ ทุกชุดดูสวยงามและถูกใจจ๊ะจ๋ามากจริงๆ ค่ะ มันเป็นความฝันของหญิงสาวเลยนะคะที่จะมีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆแบบนี้ในวันสำคัญของตัวเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาสวยๆ ลองมาเลือกชมที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า การถ่ายแบบในครั้งนี้ไม่ได้มีการซุ่มมาแอบถ่ายแต่อย่างใด ไม่ได้มีการซ้อมใส่ชุดล่วงหน้า แต่ถ้ามีใครมาขอก็พร้อมมากค่ะตอนนี้” ถ้าหวานใจอย่างหนุ่มเจี๊ยบได้ยินแล้วแบบนี้แล้ว รีบเตรียมขบวนขันหมาก รอเลยจ้า ไม่รู้ว่าเป็นการบอกอะไรเป็นนัยๆกับหวานใจหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆสาวจ๊ะจ๋าก็ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้ซ้อมแต่งอะไร แต่ถ้าหวานใจจะมาขอก็ไม่ขัดแล้วจ้า  


หลังจากที่  ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ปล่อยคอลเลคชั่นชุดยกน้ำชา “Burgundy tea pouring gown new collection 2019” ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดเตรียมปล่อยคอลเลคชั่นที่ 2 ของปีนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อให้สาวๆที่ติดตามผลงานของทางห้องเสื้อได้ฟินกันอีกรอบ ในคอลเลคชั่นล่าสุด “Pink lady tea pouring gown new collection 2019” ซึ่งมีออกมาให้สาวๆได้เลือกมากกว่า 10 ชุด ซึ่งชุดยกน้ำชาในคอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษที่แตกต่างจากคอลเลคชั่นที่แล้ว ด้วยการเพิ่มลุคให้ชุดดูอ่อนหวานมากขึ้นโดยการเลือกใช้โทนสีชมพูเป็นหลัก อีกทั้งยังใส่รายละเอียดลงไปในชุดด้วยการเพิ่มดีเทลต่างๆอย่าง ผ้าลูกไม้  ระบาย  โบว์  หรือแม้แต่งานปักต่างๆซึ่งใช้ความพิถีพิถันขั้นสุด เพื่อให้ชุดยกน้ำชาออกมาดูงดงามและเลอค่ามากที่สุด แต่กว่าแต่ละชุดจะออกมาให้สาวๆได้ชมกันได้นั้น ต้องใช้เวลาในการออกแบบพอสมควร เพราะงานออกแบบแต่ละชิ้นต้องอาศัยความเข้าใจในความต้องการของสาวๆซึ่งเป็นโจทย์ที่ต้องตีให้แตกตลอดเวลา และนั่นเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับดีไซน์เนอร์คนเก่ง อย่าง คุณสรรค์ สุดเกตุ ที่พยายามผุดไอเดียใหม่ๆออกมาอยู่เสมอ สำหรับในแต่ละคอลเลคชั่นและแต่ละชุดถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันออกไปเพื่อให้เหมาะสำหรับสาวๆทุกลุคจริงๆ  

และคอลเลคชั่นนี้ยังได้สาวสวยตากลมโต จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดออกมาได้อย่างน่าจับตามองมากทีเดียว ด้วยความสวยในแบบอาหมวยอินเตอร์บวกกับพลังอินเนอร์ที่เกิดจากหัวใจสีชมพูของสาวจ๊ะจ๋าในเวลานี้ กลายเป็นแรงส่งอย่างดีที่ทำให้ให้คอลเลคชั่นนี้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุดอีกด้วย งานนี้สาวจ๊ะจ๋ายังได้พูดถึงความประทับใจในการถ่ายแบบครั้งนี้อีกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสได้มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดยกน้ำชาสวยๆในครั้งนี้ ทุกชุดดูสวยงามและถูกใจจ๊ะจ๋ามากจริงๆ ค่ะ มันเป็นความฝันของหญิงสาวเลยนะคะที่จะมีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆแบบนี้ในวันสำคัญของตัวเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาสวยๆ ลองมาเลือกชมที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า”

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่มีความหรูหราและช่วยเสริมลุคให้ดูอ่อนหวานและงดงามในวันสำคัญของคุณ สามารถเข้ามาปรึกษาและเลือกชมชุดยกน้ำชาในแบบต่างๆได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137  Line: @ vanuscouture

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line