“พอร์ช-ดาว-ฮั่น” เปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กับกิจกรรม“The Market Shopaholic Fest”

“พอร์ช-ดาว-ฮั่น” เปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กับกิจกรรม“The Market Shopaholic Fest”

ศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก  ราชประสงค์” สุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้ฤกษ์ดีเปิดให้บริการวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาฯ  จัดกิจกรรม “The Market Shopaholic Fest” ชวนช้อปรับสิทธิเล่นเกมรับของรางวัล และเซอร์ไพรส์กับส่วนลดของสมนาคุณจากร้านค้ามากมาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Domo-Kun Café แห่งแรกในไทย กับ คาเฟ่ชานมไข่มุก โดยคาแรคเตอร์สุดฮิป Domo – Kun บินตรงจากญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟ ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์


ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุฐิตา  โชติจุฬางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป  เป็นประธานเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหาร  เปิดตัวด้วยไฮไลต์โชว์จากคู่รัก  “พอร์ช -ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และ “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่มาร้องเพลง “ที่รัก” พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปิน “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่มามอบความสุข สนุก หวาน มัน ครบรส โดยมี ได๋- ไดอาน่า รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษใน  “The Market Shopaholic Fest ” May The Prize Be With You!   รับสิทธิร่วมเป็นสมาชิกคนพิเศษกับ The Market Fanclub Card ช้อปสะสมคะแนน x 5 เพื่อแลกสิทธิพิเศษ, ช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์เล่นเกมรับของรางวัลมากกว่า 10,000 รายการ  พลาดไม่ได้ วันนี้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 62   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/themarketbangkok

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line