นางร้าย ตอนที่ 10

นางร้าย ตอนที่ 10

นางร้าย (เรื่องย่อ ตอนที่ 10) วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20:30 น. ทางช่อง7HD


 

แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) หนีเอาตัวรอดหลังจากที่โดน อาทิตย์ (เฟอร์กี้)  พาเข้าม่านรูดมาได้ไปหา อนุวดี (แม็กกี้) แขวลัยเริ่มรู้ตัวว่ากำลังถูกอาทิตย์หลอก จึงรีบไปที่บุกไปคอนโดโดยมีอนุวดีรออยู่ข้างล่าง แขวลัยเจอกับจุ๋มที่นั่น อาทิตย์ที่ได้ยินเสียงโวยวายรีบออกมาดูก็หน้าซีดตกใจที่เห็นแขวลัยมา แขวลัยรู้ความจริงขอแค่รถคืน ส่วนคอนโดยกให้ถือว่าทำบุญ อนุวดีตาม สงวนศักดิ์(แชป วรากร)  ให้มาช่วยพร้อมความเลวของอาทิตย์

ด้าน ภวาภพ(บูม กิตตน์ก้อง) ที่โทรมาหาแขวลัยเพราะความคิดถึงได้ยินเสียงแขวลัยขอร้องให้ช่วยตอนที่ถูกพาเข้าม่ารูด จึงเป็นห่วงมากรีบบินกลับมาเมืองไทยทันทีเห็นแขวลัยปลอดภัยก็ดีใจ แขวลัยกับปรางค์ทิพย์ไปช่วยชมจันทร์น้องสาวออกจากพวกขี้ยา หมอบอกว่าระหว่างตั้งท้องชมจันทร์ใช้สารเสพติดจนเป็นอันตรายทั้งแม่และเด็ก ยังไม่ทันจบเรื่องก็ได้รับโทรศัพท์ว่าแม่ถูกตำรวจจับคาบ่อน แขวลัยท้อใจมากแต่ได้ภวาภพคอยช่วยเหลือ

            วิชาญ (ต้น-อธิวัฒน์) เห็นข่าวด้านลบของแขวลัยก็บ่นด่า ปรางค์ทิพย์ (คะน้า-ริญญารัตน์) ได้ยินก็โกรธแค้นแทนพี่สาว เมื่อภวาภพยืนยันที่จะรักแขวลัย แต่พ่อแม่คัดค้าน จนมีปากเสียงกัน วิชาญยื่นข้อเสนอให้ภวาภพออกจากกองมรดกและไปอยู่กับแขวลัย  ภวาภพจะตัดสินใจอย่างไร..

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line