“กรีน – เปรี้ยว” พร้อมจัดเต็ม ดีเจคนพิเศษครั้งแรกที่ Goodtime 98.5 FM

“กรีน – เปรี้ยว” พร้อมจัดเต็ม ดีเจคนพิเศษครั้งแรกที่ Goodtime 98.5 FM

  พบกับเหล่านักแสดงชั้นนำจากช่อง 7HD  ซึ่งสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมารับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ใน ช่วงดีเจสเปเชียล ให้กับคลื่น Goodtime 98.5 FM  เช่นเคย โดยสัปดาห์นี้ นางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร”  จากละครเรื่อง “บ่วงสไบ”  และ “เปรี้ยว ทัศนียา” นางเอกสาวจากละครเรื่อง “สารวัตรใหญ่” พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขผ่านเสียงเพลงสู่คุณผู้ฟัง


           

งานนี้ เปรี้ยว ทัศนียา ได้เปิดใจกับการทำหน้าที่ดีเจครั้งแรกของตนเองว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะกับการมาเป็นดีเจ เพราะเปรี้ยวไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ปกติเราเป็นคนพูดไม่เก่งด้วย ก็มีความเกร็งนิดนึง เปรี้ยวก็เตรียมตัวให้ดี ทั้งฟังวิทยุให้มากขึ้น ฟังดีเจเค้าพูดกับผู้ฟังยังไงบ้างให้ไม่น่าเบื่อ จริง ๆ แล้วตัวเปรี้ยวเองก็ชอบฟังเพลงอยู่แล้ว จะฟังเพลงแนววง Polycat แล้วก็เพลงช้า ๆ หรือชิว ๆ อะไรพวกนี้มากกว่า ถ้าเพลงเร็วก็จะเป็นเพลงแบบว่าน่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊ก ๆ เกี่ยวกับความรัก อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามการทำหน้าที่ดีเจครั้งแรกของเปรี้ยวด้วยนะคะ ว่ามันจะเป็นยังไงอยากให้ทุกคนมาฟังและเป็นกำลังใจให้เปรี้ยวด้วยนะคะ”

เติมเต็มความสุข ฟินไปพร้อมกัน  เริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. นี้ พบกับ กรีน อัษฎาพร และวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ พบกับ เปรี้ยว ทัศนียา เวลา 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมรับชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm   และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line