คณะสาวงามจากเวทีมิสเวิลด์ ร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา

คณะสาวงามจากเวทีมิสเวิลด์ ร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา

หลังจากได้มีการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดประกวดนางงามเวทีระดับโลกอย่าง มิสเวิลด์ ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่มิสเวิลด์มาจัดรอบชิงชนะเลิศในประเทศไทย ล่าสุดในช่วงค่ำของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะของมิสเวิลด์ซึ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าว นำโดย วาเนซา ปอนเซ เด เลออน มิสเวิลด์คนปัจจุบัน จากเม็กซิโก


 และ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และ มิสเวิลด์ เอเชีย จากประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร เพื่อสืบทอดประเพณีอันดีงามของไทยท่ามกลางพุทธศาสนิกชนที่หลั่งไหลมาอย่างเนืองแน่น พร้อมกับสวมชุดไทยซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมเครื่องแต่งกายอันประณีตงดงามของไทยไปสู่สายตาของแฟนๆ นางงามทั่วโลก

โดยภายในกิจกรรมดังกล่าวยังมีราชินีประจำภูมิภาคต่างๆ (Continental Queens) จากเวทีมิสเวิลด์ 2018 เข้าร่วมด้วย ได้แก่ มาเรีย เวสิเลวิช มิสเวิลด์ยุโรป จากเบลารุส, กาดิยาห์ โรบินสัน มิสเวิลด์คาริบเบียน จากจาเมกา, เจสสิกา ไทสัน มิสเวิลด์โอเชียนเนีย จากนิวซีแลนด์, ควิน อเบนาเคียว มิสเวิลด์แอฟริกา จากยูกันดา, โซลาริส บาร์บา มิสเวิลด์อเมริกา จากปานามา และ ลินซี แม็คลิลแลนด์ มิสเวิลด์สหราชอาณาจักร จากสกอตแลนด์

Comments

Share Tweet Line