ส่องสาวๆ สายบุญ ค่ายอาร์สยาม เข้าวัดวันมาฆบูชา

ส่องสาวๆ สายบุญ ค่ายอาร์สยาม เข้าวัดวันมาฆบูชา

ไม่ใช่จะมีดีแค่สวยเซ็กซี่ไปวันๆ แต่สาวๆ จาก ค่ายเพลง อาร์สยาม ยังไม่ลืมวัฒนธรรมประเพณี พร้อมร่วมสืบสานวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอยู่ไม่ขาด อย่างวันมาฆบูชาที่ผ่านมา พอว่างเว้นจากงานคอนเสิร์ต ก็จะเห็นนักร้องสาวหลายๆ คน ไปร่วมทำบุญไหว้พระเวียนเทียน ทำจิตใจให้สงบผ่องใส เริ่มต้นที่ สาวเซ็กซี่ตัวแม่แต่เนื้อแท้เป็นสาวสายบุญสุดๆ อย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงแรง 18+ “ไม่แรดอยู่ยาก” ก็ขอเข้าวัดใกล้ๆ บ้าน วัดนาวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี


“เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วค่ะ ยิ่งวันพระใหญ่แบบนี้ ยิ่งพลาดไม่ได้ อย่างน้อยก็ขอให้ได้มากราบไว้บูชาปิดทองหน้าพระ ถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัด เสร็จแล้วก็เวียนเทียนรอบโบสถ์ ให้จิตใจสงบก่อนขออุทิศให้กับพ่อแม่ครูบาอาจารย์ และเจ้ากรรมนายเวร รวมทั้งฝากผลบุญไปถึงแฟนเพลงให้มีความสุขทุกๆ คนนะคะ”  

ส่วน 2 สาวซุปตาร์อารมณ์ดี “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “ไผกะได้” แม้วันนี้จะไม่ได้มีภารกิจร่วมกัน ก็ยังส่งภาพงานบุญมาอวด อย่างว่าที่เจ้าสาว “ลูลู่” ก็ตระเวนไหว้พระตั้งแต่สุดสัปดาห์ ไล่มาจากวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์ จนมาเวียนเทียนที่วัดศรีพรหม อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร

“ถ้าอยู่ที่บ้าน ก็จะตักบาตรทุกเช้าค่ะ ถือเป็นเสบียงบุญได้ติดตัวเราไป ไม่ว่าจะเจอปัญหาอุปสรรคอะไร ลูลู่ เชื่อว่าเราจะสามารถผ่านไปได้ด้วยบุญบารมี และคุณของพ่อแม่ที่คุ้มครองเราอยู่ค่ะ”

มาส่องคู่หูสายฮาอีกคน  “ลาล่า” ก็ชวนน้องสาวไปสวดมนต์ ทำสมาธิ ถวายเก้าอี้ที่วัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนานิคม) เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ นี่เอง

“ปกติเป็นคนใจร้อนค่ะ ก็พยายามจะนั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบ ให้เข้าถึงแก่นคำสอนของพระธรรมแท้ๆ ของพระพุทธศาสนา อย่างน้อยจะทำอะไรก็คิดให้รอบคอบถ้วนถี่ทำแต่ความดีละเว้นความชั่ว พร้อมขอให้คุณความดีนี้ ส่งผลถึงแฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”

ก็ขอกราบอนุโมทนาสาธุงามๆ กับสาวๆ ค่าย อาร์สยาม ไปพร้อมๆ กับแฟนเพลงด้วยนะคะ

Comments

Share Tweet Line