“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” รอบ 36 ทีมสุดท้าย BATTLE หา 18 ทีมเข้าชิง!!

“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” รอบ 36 ทีมสุดท้าย BATTLE หา 18 ทีมเข้าชิง!!

รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3” ยังคงค้นหา 18 ทีมสุดท้าย  ที่จะผ่านเข้าสู่ในรอบต่อไป กับกติกาใหม่ที่ต้องมา BATTLE กัน ซึ่งงานนี้ยิ่งเข้ารอบลึกความสนุกยิ่ง เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  และครั้งนี้พิธีกร หนุ่มหล่อ พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์  ก็มี น้องโนเกีย อเนกลาภ  พระเอกลิเกรุ่นเล็กจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร มาร่วมเป็นพิธีกรพิเศษ พร้อมมอบความสนุกให้ผู้ชม


 เริ่มต้นค้นหาทีม ที่จะเข้าไปสู่รอบ 18 ทีมสุดท้าย พบกับคอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ฮาย อาภาพร และใบเฟิร์น พัสกร ที่จะมาตัดสิน  ในวันจันทร์ที่ 25 ก.พ.  ประเดิมด้วย “น้องภู” ขนโชว์มาเต็มเวทีในเพลง “ผู้ชนะสิบทิศ” และคนที่ถูกจับคู่ สู้ศึกในครั้งนี้ ได้แก่ “มี๋มิ” ที่จัดโชว์มาเต็มวงไม่แพ้กัน ในเพลงสากล  “Zombie” และในรอบ Battle ซึ่งเพลงบังคับ ที่ทั้งคู่จะต้องมาปะทะก็คือ  “ช้ำคือเรา”  บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร

ต่อด้วยตลอดทั้งสัปดาห์ พบกับคอมเมนเตเตอร์ชุดใหม่ที่จะมาสร้างสีสัน  นีโน่ เมทนี, แคทรียา อิงลิช  และใบเฟิร์น พัสกร เริ่มต้นความสนุก วันอังคารที่ 26 ก.พ.  พบกับ “น้องกีต้าร์” ที่มากับคุณพ่อโชว์เพลงรักแอบซึ้ง ในเพลงถนัด “ทำไมต้องเธอ”  ด้านคู่แข่งอย่าง “น้องใบบัว-น้องการ์ตูน” ก็โยกสะบัดจัดเต็ม ขอใช้เพลงถนัดของตัวเอง   “สามโห่ สามช่า”  มาจบกันที่การ  Battle ที่ทั้งสองทีมต้องประชันกันในเพลง “เธอผู้ไม่แพ้”

 วันพุธที่ 27 ก.พ.  เปิดเวทีกับ  “น้องปิงปิง-น้องอิงโกะ-น้องหมวย”  ยกทัพกันมา โชว์ลีลาการร้อง ในเพลง “หมดห่วง” เป็นการร้องที่ประสานเสียงออกมาได้ไพเราะ  ฝั่งคู่แข่ง “น้องบิวตี้-น้องอุ้ม” ประกบคู่กันขอโชว์เพลงจังหวะสนุกๆ  “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” งานนี้โชว์ลีลาได้อย่างสนุกสนานกันสุด ๆ   และในรอบ  Battle ทั้ง 2 ทีม ต้องร้องเพลงบังคับในเพลง “ใจสั่งมา”   ที่ทั้งสองทีมจะต้องโชว์ออกมาให้กินใจมากที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ.  พบกับ  “น้องเบส-น้องบอส-น้องโมริน” ที่มากับคุณแม่ ในเพลง “ซ่อนกลิ่น” ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องข้าวหอม” ก็ขอพาคุณแม่โชว์เพลง   “ดวงจันทร์ในดวงใจ” ซึ่งโชว์ออกมาได้ซึ้งกินใจเลยทีเดียว  มาต่อกันที่รอบ  Battle ในเพลง “แสงสุดท้าย”  ซึ่งนับว่าเป็นเพลงบังคับ ที่ทั้งสองทีมโชว์พลังเสียงใส่กันไม่ยั้ง

วันศุกร์ที่ 1 มี.ค.    “น้องไอเดีย-น้องเอด้า” มาโชว์แบบน่ารักใสๆ ในเพลง “นิดนึง”  ฝั่งคู่แข่งอย่าง “น้องปอย”มากับคุณแม่โชว์เพลงสนุก ๆ  “โอ้โฮบางกอก”  มาที่รอบ  Battle เจอกันในเพลงสนุก “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  

  ติดตามความสนุก ทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์  –  วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line