พร้อมกันหรือยัง กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มไทยไอดอลเกาหลี แบมแบม GOT7

พร้อมกันหรือยัง กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มไทยไอดอลเกาหลี แบมแบม GOT7

เป็นเวลากว่า 5 ปีหลังจากการเดบิวท์ครั้งแรกของวง GOT7 “แบมแบม” หนุ่มไทย หนึ่งในสมาชิกของวง พร้อมแล้วที่จะบินลัดฟ้ามาลุยเดี่ยวกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย สำหรับเหล่าอากาเซเตรียมเสียงกรี๊ดกันไว้ให้ดีกับ ‘BamBam The First Fan Meeting Tour, Black Feather in Thailand’ จัดหนัก จัดเต็มด้วยโชว์เด็ดๆ พ่วงด้วยเซอร์ไพรส์ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแฟนมีตติ้งจะครอบคลุมถึง 5 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ นครราชสีมา ขอนแก่น ภูเก็ต และเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 2 – 17 มีนาคมนี้


 

กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือรู้จักในชื่อเล่นว่า แบมแบม เป็นหนุ่มไทยหนึ่งเดียวในวง GOT7 บอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จและ ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกได้ในระยะเวลาไม่นาน โดย GOT7 มียอดผู้ฟังในSpotify ต่อเดือนสูงถึง 1.3 ล้านคน นอกเหนือจากแบมแบมแล้ว บอยแบนด์วงนี้ยังประกอบด้วย เจบี, มาร์ก, แจ็กสัน, จินย็อง, ย็องแจ และยูกย็อม ที่มีชื่อเสียงที่โด่งดับระดับสากล พร้อมด้วยผลงานเวิลด์ทัวร์ ตอนนี้แบมแบมพร้อมแล้วที่จะมามอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ผ่านแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา เหล่าอากาเซเตรียมตัวกันให้ดี!

 

ในระหว่างรอ Spotify ขอเชิญแฟนๆ มาฟังเพลงรวมฮิตจาก GOT7 ได้ที่เพลย์ลิสต์ This is GOT7 แล้วอย่าลืมกด ♡ เพื่อเซฟเพลงโปรดเข้าเพลย์ลิสต์ ‘Favorites’ ของคุณโดยเฉพาะ ยิ่งฟังมาก Spotify ก็จะยิ่งสามารถแมทช์เพลงในสไตล์ที่เป็นคุณได้ดียิ่งขึ้น

 

ถ้ายังไม่จุใจ สามารถตรงไปที่ K-Pop Hub จัดเต็มสำหรับคนรัก K-Pop โดยเฉพาะบน Spotify ได้เลย มีเพลย์ลิสต์เด่นๆ อย่าง Hallyu Boy Bands และ K-Party Dance Mix แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก GOT7 บน Spotify ได้เพิ่มเติมที่ @SpotifyKDaebak

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line